Thứ Ba, 3 tháng 11, 2015

Tiêu chí lựa chọn công ty in ấn giá rẻ tại tphcm

Phương pháp quảng bá thương hiệu đến khách hàng nhanh chóng và rẻ tiền nhất là dùng những sản phẩm in ấn giá rẻ như mẫu in catalogue giá rẻ, mẫu in băng rôn quảng cáo, mẫu in bao bì sản phẩm chất lượng cao, mẫu in tem nhãn mác đẹp, ...
tieu-chi-lua-chon-cong-ty-in-an-gia-re-tai-tphcm
Vậy để lựa chọn được một địa chỉ đáng tin cậy cho tiến trình marketing thì bạn không thể không nắm chắc những tiêu chí lựa chọn công ty in ấn giá rẻ tại tphcm được chia sẻ ngay sau đây.
Tiêu chí 1: Phục vụ chu đáo và chuyên nghiệp
Lý do đây được xem là yếu tố quan trọng hàng đầu là vì nếu muốn phục vụ chu đáo và chuyên nghiệp thì công ty in ấn đó sẽ phải có một đội ngũ nhân viên đầy sáng tạo, nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế in ấn quảng cáo. Lẽ dĩ nhiên, khách hàng sẽ hoàn toàn hài lòng ngay từ lúc đặt in cho đến khi hoàn thành sản phẩm.
Tiêu chí 2: Thời hạn thiết kế không kéo dài hay trễ nãi
Thông thường, để hoàn thành một mẫu in catalogue chất lượng cao, bạn sẽ phải chờ từ 3 ngày đến 1 tuần nhưng nếu chuẩn bị dữ liệu thật kỹ lưỡng thì sẽ rút ngắn thời gian lại. Do đó, công ty in ấn chuyên nghiệp sẽ luôn trao đổi cụ thể về bố cục, màu sắc và nội dung khi bạn đặt vấn đề thiết kế catalogue. Thời gian hoàn thành sản phẩm càng cho nhanh chóng càng đúng yêu cầu của khách hàng thì càng nâng cao uy tín của công ty.
tieu-chi-lua-chon-cong-ty-in-an-gia-re-tai-tphcm-1
Tiêu chí 3: Giá in hợp lý
Tùy theo điều kiện kinh tế mà bạn sẽ chọn công ty in ấn có quy mô lớn hoặc nhỏ. Đôi lúc, công ty nhỏ chưa chắc đã kém chất lượng. Điều quan trọng hơn hết vẫn nằm ở sự cân nhắc dựa trên mong muốn về sản phẩm in ấn quảng cáo của bạn. Chỉ cần lưu ý, một công ty thiết kế tốt và giàu kinh nghiệm, bạn chắc chắn sẽ có thể tham khảo nhiều mẫu sản phẩm đẹp đã in trước đó.
Tiêu chí 4: Cung cấp dịch vụ hỗ trợ và hậu mãi đầy đủ
Đây là yếu tố cuối cùng nhưng cũng là vấn đề khó khăn nhất. Vì thường thì khi đã thanh lý hợp đồng xong rồi, một số công ty in ấn sẽ không thực sự nhiệt tình hỗ trợ về mặt chỉnh sửa nội dung sau đó. Vì thế, bạn cần phải trao đổi thẳng thắn với đối tác in của mình về điều khoản này trong hợp đồng.
tieu-chi-lua-chon-cong-ty-in-an-gia-re-tai-tphcm-2
Nhìn chung, nhằm tránh tốn thời gian và kinh phí không cần thiết cho việc khảo sát doanh nghiệp in ấn phù hợp, bạn hãy liên hệ với công ty in ấn Đại Dương theo đường dây nóng 0908 183 933 để được tư vấn miễn phí.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét