Thứ Tư, 18 tháng 11, 2015

Dịch vụ in tờ rơi đẹp 2016 có gì mới hơn 2015?

Dịch vụ in tờ rơi đẹp 2016 cũng là một phương thức quảng cáo tương tự như năm 2015 tuy nhiên cũng có một số thay đổi nho nhỏ.
Trước hết, chúng ta hãy điểm sơ qua những yếu giống nhau giữa các tờ rơi quảng cáo năm 2016 và năm 2015.
Mẫu in tờ rơi chất lượng cao với hình ảnh rõ nét.
Mẫu in tờ rơi chất lượng cao với hình ảnh rõ nét.
Như đã biết, mặc dù có nhiều cách khác nhau để thiết kế tờ rơi nhưng mục đích chung đều để sử dụng quảng bá sản phẩm, cửa hàng và một thương hiệu nào đó.
Tiêu chuẩn về kích thước, màu sắc, hình dạng và bố cục của tờ rơi thì khá đa dạng. Bạn có thể chọn in tờ rơi chất lượng cao với kích thước chuẩn chuẩn là 210 x 297 (mm) hoặc thực hiện theo bất kì ý tưởng sáng tạo nào.
Tuy nhiên, lời khuyên là hãy chọn khổ A6 khi in tờ rơi giá rẻ với lượng thông tin ít. Trường hợp in tờ rơi khuyến mãi hay tờ rơi sản phẩm giảm giá thì dùng khổ A3 hay A4. Lẽ dĩ nhiên, bạn hoàn toàn tự do lựa chọn kích thước phù hợp cho nhiều kiểu in tờ rơi khác nhau.
Bạn cũng có thể thiết kế in tờ rơi chỉ với 2 màu đen trắng hoặc phối nhiều màu theo phong cách ngẫu hứng. Và nếu đang mơ hồ về ý tưởng thiết kế in tờ rơi đẹp thì bạn có thể tham khảo thêm một số kiểu in tờ rơi theo yêu cầu tại Công ty in ấn Đại Dương.
Dịch vụ in tờ rơi giá rẻ luôn được khách hàng ưa chuộng.
Dịch vụ in tờ rơi giá rẻ luôn được khách hàng ưa chuộng.
Mẫu in tờ rơi sản phẩm.
Mẫu in tờ rơi sản phẩm.
Điểm mới của dịch vụ in tờ rơi đẹp 2016 so với 2015 là các kiểu in tờ rơi với thiết kế sáng tạo và vui nhộn đang dần lên ngôi và ngày càng được yêu thích.
Mẫu in tờ rơi sáng tạo với kết cấu độc đáo.
Mẫu in tờ rơi sáng tạo với kết cấu độc đáo.
Vậy đâu là địa chỉ in tờ rơi đẹp rẻ tại tphcm?
Ngay khi có nhu cầu đặt in tờ rơi, in tờ gấp, in brochure hay in catalogue thì bạn hãy liên hệ ngay với Công ty in ấn Đại Dương. Đây là địa chỉ in ấn uy tín hàng đầu tại Thành phố Hồ Chí Minh.
Chỉ cần gọi đến đường dây nóng của in ấn Đại Dương, bạn sẽ được tư vấn hoàn toàn miễn phí và nhận được sự phụ vụ chuyên nghiệp.
THÔNG TIN LIÊN HỆ CÔNG TY IN ẤN ĐẠI DƯƠNG TẠI TPHCM
Địa chỉ trụ sở: 937 Hoàng Sa, Phường 11, Quận 3, Thành phố Hồ Chí Minh.
Địa chỉ xưởng in: Trần Văn Đang, Phường 11, Quận 3, Thành phố Hồ Chí Minh.
Điện thoại bàn: (08) 3526 2502 - (08) 3526 2506.
Fax: (08) 3526 2508.
Email: inandaiduong2010@gmail.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét