Chủ Nhật, 29 tháng 11, 2015

Dự đoán xu hướng in bao bì giấy 2016 đẹp nhất

Cứ vào những tháng cuối năm, giới thiết kế và in ấn bao bì giấy chất lượng cao lại bắt đầu rộn ràng tìm hiểu rồi cập nhật các xu hướng quảng cáo trên thế giới để cải tiến mẫu mã nhằm thu hút khách hàng.
Bài viết kì này sẽ dự đoán xu hướng in bao bì giấy 2016 đẹp và ấn tượng nhất mà dù bạn là người theo phong cách vintage hay phong cách hiện đại đều không thể bỏ qua. Trước hết, mời bạn tham khảo thử một mẫu in bao bì giấy đầy sáng tạo ngay dưới đây.
Kiểu bao bì giấy lạ thường gây được ấn tượng mạnh với khách hàng.
Kiểu bao bì giấy lạ thường gây được ấn tượng mạnh với khách hàng.
Có thể dễ dàng nhận ra mẫu in hộp đựng giày của hãng SolutionRubber đã khiến đôi ủng cao su trở nên hấp dẫn hơn bao giờ hết. Thông thường, khi đi chọn ủng cao su, khách hàng thường chú trọng đến chất liệu hơn là mẫu mã. Nhưng nhờ kiểu in bao bì sản phẩm bắt mắt mà nhà thiết kế đã truyền tải được một thông điệp vô cùng thú vị: “Đôi ủng cao su hàng hiệu chắc chắn không thấm nước và đảm bảo bạn tránh xa khỏi mọi loài động vật dưới nước cực kỳ nguy hiểm.”
Quan sát ví dụ trên, bạn có thể dễ dàng nhận thấy rằng chính mẫu in bao bì sản phẩm chất lượng cao đã biến đôi ủng cao su từ một vật dụng vốn chẳng có bất kì hấp dẫn gì bỗng trở thành một vật phẩm độc đáo và thời trang. Đây cũng chính là xu hướng sẽ lên ngôi trong lĩnh vực in bao bì giấy năm 2016.
Mẫu bao bì giấy sản phẩm chè mang đậm nét truyền thống.
Mẫu bao bì giấy sản phẩm chè mang đậm nét truyền thống.
Kiểu in bao bì giấy theo xu hướng hiện đại và sáng tạo.
Kiểu in bao bì giấy theo xu hướng hiện đại và sáng tạo.
Vậy làm thế nào để các mẫu in bao bì giấy 2016 của bạn cũng trở nên nổi bật?
Đầu tiên, bạn phải xác định được thị yếu của khách hàng để chọn hướng đi cho phù hợp. Tiếp theo đó, bạn cần lên ý tưởng thiết kế theo một phong cách chuẩn. Tất nhiên, tùy vào đối tượng mà chọn kiểu thiết kế đáng yêu, thiết kế nữ tính hay thiết kế theo kiểu cá tính.
Để nhanh chóng sở hữu những mẫu thiết kế in bao bì giấy cho nhiều loại sản phẩm vừa độc lạ vừa có giá cả phải chăng, bạn hãy liên hệ ngay với công ty in ấn Đại Dương theo thông tin cụ thể dưới đây.
Trụ sở: 937 Hoàng Sa, Phường 11, Quận 3, Thành phố Hồ Chí Minh.
Điện thoại: (08) 3526 2502 - (08) 3526 2506.
Fax: (08) 3526 2508.
Chắc chắn, bạn sẽ hoàn toàn hài lòng khi sử dụng dịch vụ in bao bì giấy giá rẻ tại tphcm của in ấn Đại Dương.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét