Thứ Sáu, 16 tháng 10, 2015

Dịch vụ in tem nhãn quần áo giá rẻ 2015

Bài viết kì này xin giới thiệu đến bạn dịch vụ in tem nhãn quần áo giá rẻ 2015 tại công ty in ấn Đại Dương.
In ấn Đại Dương hiện đang sở hữu một dây chuyền sản xuất in tem nhãn quần áo chất lượng cao với những phương pháp in ấn hiện đại nhất. Với kinh nghiệm hoạt động nhiều năm trong lĩnh vực quảng cáo, chúng mình đã cung cấp những mẫu in tem nhãn ấn tượng cho nhiều doanh nghiệp và khách hàng cá nhân trên thị trường Sài Gòn.
dich-vu-in-tem-nhan-quan-ao-gia-re-2015
Mặc dù các thiết kế in tem nhãn quần áo đẹp nhìn qua có vẻ đơn giản nhưng ẩn chứa vô số rủi ro trong quá trình sản xuất. Ví dụ như kiểu tem nhãn do bạn sáng tạo trên phần mềm chuyên dụng lại không được nơi in ấn chấp nhận hay không chọn được màu in đúng với tưởng tượng của bạn.
Chình vì thế, bạn cần chọn được cho mình một địa chỉ in tem nhãn quần áo có kèm công đoạn thiết kế mẫu miễn phí để giảm thiểu chi phí phát sinh và tiết kiệm thời gian hơn. Tất nhiên, công ty in ấn Đại Dương là một trong những lựa chọn không tồi.
dich-vu-in-tem-nhan-quan-ao-gia-re-2015-2
Qui chuẩn về mẫu in tem nhãn quần áo 2015 tại in ấn Đại Dương:
+ Xét về kích thước và kiểu dáng: tùy theo thiết kế mà mẫu in có kích thước như nhãn mác vải, tem mác treo, tem nhãn thẻ bài, ...  với mức giá khác nhau.
+ Xét về chất liệu: bao gồm các loại vải và loại giấy phổ biến như giấy couche, giấy duplex, vải satin, vải dây ruy băng, ... (mác vải thì dùng để may ngay trên quần áo, mác giấy thì để thể hiện thông tin lưu ý và gắn lên áo quần nhằm cho biết giá).
+ Xét về kỹ thuật in tem nhãn: dựa vào đơn hàng in tem nhãn theo yêu cầu mà áp dụng biện pháp in offset hay in flexo chất lượng cao.
+ Xét về số lượng in: dù là in tem nhãn số lượng ít hay in tem nhãn số lượng nhiều thì đều được hậu mãi chu đáo, đồng thời in càng nhiều thì giá càng giảm.
+ Xét về tính sáng tạo: áp dụng các phương pháp cắt, bế, ép kim, đục lỗ, ... giúp tăng tính tiện dụng cho mẫu in.
dich-vu-in-tem-nhan-quan-ao-gia-re-2015
Dịch vụ in tem nhãn quần áo đẹp rẻ của in ấn Đại Dương luôn đảm bảo:
+ Giao hàng nhanh và tận tay khách hàng.
+ Miễn phí thiết kế mẫu thử.
+ Quý khách hàng được duyệt mẫu trước khi tiến hành giai đoạn in hàng loạt.
+ Nhân viên tư vấn tận tình, thái độ chuyên nghiệp.
+ Mẫu mã phong phú và giá cả hợp lý.
+ Chất lượng thành phẩm cao.
+ Chính sách hậu mãi nhiều ưu đãi.
Mọi thắc mắc nếu có thì bạn hãy liên hệ theo đường dây nóng 0908 183 933 để biết thêm chi tiết.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét