Thứ Năm, 8 tháng 10, 2015

In offset kỹ thuật số giá rẻ tại tphcm

Hiện nay, phương pháp in offset kỹ thuật số giá rẻ tại tphcm đang rất được ưa chuộng và ngày càng phổ biến rộng rãi. Lý do nằm ở chất lượng vượt trội và giá cả hợp lý của các mẫu in offset.
Thông thường, dể tạo ra được một mẫu in offset chất lượng cao, các nhà in sẽ trải qua nhiều công đoạn khá phức tạp. Trong đó, những chi tiết và hình ảnh dính mực in sẽ được ép lên các tấm cao su trước, từ đấy mới ép các tấm offset này lên giấy in. Tuy nhiên, nhờ sử dụng in thạch bản, kỹ thuật in offset này sẽ tránh được tình trạng nước bị dính lên giấy in theo mực in.
Hệ màu CMYK trong công nghệ in offset đẹp.
Hệ màu CMYK trong công nghệ in offset đẹp.
Ngoài ra, đối với ngành in offset ở Việt Nam, không có một chuẩn nhất định cho việc chọn màu sắc để in trước. Trên thực tế, người chịu trách nhiệm sẽ bằng kinh nghiệm của mình để quyết định sự thành công của lô hàng in offset theo yêu cầu.
Bỏ qua những công đoạn in phức tạp khác, bạn không thể không nắm rõ bước cuối cùng trong kỹ thuật in offset hiện đại. Đó chính là công đoạn gia công mẫu in sau khi đã in xong. Dù là in offset số lượng ít hay nhiều thì giai đoạn này vẫn không thể thiếu.
Hiển nhiên, in offset cũng không hề khác biệt so với các công nghệ in kỹ thuật số còn lại. Thành phẩm in offset sẽ trải qua 2 phần gia công để hoàn thành, bao gồm:
+ Bước gia công cán màng (theo yêu cầu)
Việc cán màng giúp mẫu in trông dầy hơn và có tác dụng bảo vệ khỏi những tác động từ bên ngoài (chống trày, chống rách, chống thấm). Hiện nay, bạn có thể lựa chọn 1 trong 2 loại màng là màng bóng hoặc màng mờ.
+ Bước gia công cắt thành phẩm (bắt buộc)
Đây là phần sẽ quyết định hình dáng cuối cùng của sản phẩm in. Nếu bạn muốn một mẫu in offset khổ nhỏ hay một kiểu in offset có hình dạng đặc biệt thì sẽ phải cộng thêm công đoạn làm khuôn bế hình và bế hình sản phẩm. Tất nhiên sẽ tốn thêm chút ít thời gian.
Hộp giấy in offset đẹp.
Hộp giấy in offset đẹp.
Tờ rơi, tờ gấp với phương pháp in offset chất lượng cao.
Tờ rơi, tờ gấp với phương pháp in offset chất lượng cao.
Công ty in ấn Đại Dương - Địa chỉ in offset giá rẻ và chất lượng
Lý do để lựa chọn chúng mình rất đơn giản. Đó là công ty in ấn Đại Dương cam kết thực hiện đơn hàng đúng hẹn và đảm bảo chất lượng thành phẩm cuối cùng khi trao đến tay quý khách hàng. Cơ sở vật chất của công ty mình chắc chắn có thể đáp ứng mọi đơn hàng với những yêu cầu khác nhau từ kích cỡ cho đến chất liệu giấy in.
Để tìm hiểu thêm thông tin về dịch vụ in offset đẹp rẻ tại tphcm, bạn có thể liên hệ in ấn Đại Dương theo đường dây nóng 0908 183 933 để được tư vấn miễn phí.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét