Thứ Ba, 20 tháng 10, 2015

Mẹo xác định nhanh mục đích in catalogue

Bạn muốn sở hữu một bản in catalogue theo yêu cầu có chất lượng tốt nhất thì phải nắm rõ những thông tin liên quan đến dịch vụ in ấn quảng cáo này.
Bài viết kì này sẽ chỉ cho bạn mẹo xác định nhanh mục đích in catalogue để không bị tốn thời gian quá nhiều trước khi bước vào công đoạn thiết kế.
Theo đó, để xác định mục đích của cuốn catalogue, bạn phải ghi nhớ thật kỹ nguyên tắc là nội dung của cuốn catalogue chỉ được nhấn mạnh về sản phẩm. Đây cũng là ý nghĩa mấu chốt của mẫu in catalogue chất lượng cao.
meo-xac-dinh-nhanh-muc-dich-in-catalogue
Hiện nay, đa số công ty thương mại thường không để ý nhiều đến nội dung chính của catalogue mà lại cố tình đưa thêm vô số thông tin không cần thiết nhằm làm dày cuốn catalogue lên để trong có vẻ chuyên nghiệp. Tuy nhiên, kết quả lại đi ngược lại mong đợi.
Bởi lẽ, khi thiết kế in catalogue đẹp, bạn bỏ qua mục đích chính là nhấn mạnh sản phẩm và thêm vào hình ảnh trụ sở hay đoàn thể nhân viên thì đã làm loãng thông tin. Song song đó, khách hàng hay đối tác của bạn cũng không còn bị ấn tượng mạnh nữa. Đồng nghĩa là hiệu quả về mặt nhận thức thị giác bị giảm xuống.
meo-xac-dinh-nhanh-muc-dich-in-catalogue-1
Để sáng tạo ra những mẫu in catalogue ấn tượng nhất 2015, bạn đừng bỏ qua những đặc điểm đáng chú ý khi thiết kế catalogue được chia sẻ ngay sau đây:
+ Đặc tính của catalogue là thông tin phải xoay quanh việc giới thiệu dịch vụ và sản phẩm của doanh nghiệp đó nên tuyệt đối không biến cuốn catalogue trở thành hồ sơ năng lực của công ty bạn.
+ Hình ảnh của dịch vụ và thông số kỹ thuật của sản phẩm phải được ưu tiên.
+ Tuân thủ bố cục chuẩn mực của một cuốn catalogue gồm trang bìa đầu tiên và trang bìa cuối sử dụng hình ảnh giới thiệu ngắn gọn về đặc trưng của sản phẩm hay dịch vụ, phần các trang trong sẽ sẽ giới thiệu sơ lược về công ty gói gọn 1 trang rồi liệt kê từng nhóm sản phẩm hay dịch vụ để khách hàng thuận tiện theo dõi, cuối cùng là thông tin liên lạc hỗ trợ cho việc bán hàng.
+ Phải có một vài bố cục độc đáo để giảm bớt sự nhàm chán do thông tin cứ lặp đi lặp lại.
+ Chen giữa những trang giới thiệu các nhóm sản phẩm khác nhau sẽ là các trang quảng cáo bằng hình ảnh có cảm xúc cao.
+ Hình ảnh được sử dụng cần có sự kết hợp hài hòa giữa kiểu ảnh lớn toàn trang, kiểu ảnh có kích thước trung bình và kiểu ảnh nhỏ.
meo-xac-dinh-nhanh-muc-dich-in-catalogue-2
Bạn có thể gọi về đường dây nóng 0908 183 933 của công ty in ấn Đại Dương để được tư vấn thêm hoàn toàn  miễn phí về dịch vụ in catalogue giá rẻ tại tphcm.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét