Thứ Năm, 22 tháng 10, 2015

Ý tưởng in túi giấy đẹp độc nhất vô nhị

Không dễ để có được những ý tưởng in túi giấy đẹp độc nhất vô nhị nhưng điều đó lại có thể nếu bạn tìm đến công ty in ấn Đại Dương.
Các mẫu in túi giấy chất lượng cao tại công ty in ấn Đại Dương sẽ giúp làm tăng giá trị thương hiệu cho doanh nghiệp của bạn. Không chỉ thế, bạn lại còn có thể tái sử dụng túi giấy cho những mục đích khác như đựng quà tặng, đựng sách vở, đựng thức ăn, ...
Bạn đã từng nghe câu chuyện của bộ ba Chermayeff, Geismar và Haviv chưa? Bộ ba này hiện đã tạo ra xu hướng “khuyến đọc” trên khắp thế giới với những mẫu in túi giấy rẻ đẹp khiến người sở hữu khó lòng vứt bỏ. Với những câu chuyện được in trên chiếc túi giấy, người dùng sẽ nâng niu chiếc túi như một quyển sách thật sự trong lúc tận dụng thời gian ngồi trên xe bus hoặc chờ đợi ai đó.
3 mẫu túi in các câu chuyện Tom Sawyer, Moby-Dick, Alice In Wonderland (từ trái qua phải)
3 mẫu túi in các câu chuyện Tom Sawyer, Moby-Dick, Alice In Wonderland (từ trái qua phải)
3 mẫu túi in các câu chuyện Wizard of Oz, Romeo và Juliet, Don Quixote (từ trái qua phải)
3 mẫu túi in các câu chuyện Wizard of Oz, Romeo và Juliet, Don Quixote (từ trái qua phải)
Nếu từng không tin sự sáng tạo của con người là vô hạn thì bây giờ bạn cũng nên tin tưởng rồi. Và chắc chắn công ty in ấn Đại Dương sẽ không để bạn thất vọng. Chúng mình sở hữu một đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm cùng trang thiết bị hiện đại luôn đáp ứng được các đơn hàng in túi giấy theo yêu cầu với những thiết kế độc đáo nhất
Có thể thấy việc sử dụng mẫu in túi giấy riêng không chỉ mang lại tính thẩm mỹ cao và nâng giá trị cho sản phẩm được chứa đựng mà còn giúp quảng bá nhanh chóng thương hiệu của từng công ty. Đặc biệt với xu hướng in các câu chuyện nhỏ trên túi giấy, bạn sẽ khiến cho khách hàng hoặc đối tác cảm thấy thú vị hơn và khó lòng vứt bỏ túi giấy chỉ sau một lần sử dụng.
Mẫu in túi giấy đẹp 2015
Mẫu in túi giấy đẹp 2015
Những điều bạn cần làm bây giờ chi là liên hệ với công ty in ấn Đại Dương theo thông tin liên lạc dưới đây để nhanh chóng được tư vấn miễn phí về dịch vụ in túi giấy giá rẻ tại tphcm.
THÔNG TIN LIÊN LẠC CỦA CÔNG TY IN ẤN ĐẠI DƯƠNG
Địa chỉ trụ sở: 937 Hoàng Sa, Phường 11, Quận 3, Thành phố Hồ Chí Minh.
Địa chỉ xưởng in: Trần Văn Đang, Phường 11, Quận 3, Thành phố Hồ Chí Minh.
Điện thoại: (08) 3526 2502 - (08) 3526 2506.
Fax: (08) 3526 2508.
Email: inandaiduong2010@gmail.com
Website: www.inandaiduong.com
Công ty in ấn Đại Dương rất hân hạnh khi góp phần mang lại những sản phẩm quảng cáo có hiệu quả tốt nhất đến với bạn!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét