Thứ Sáu, 28 tháng 8, 2015

Giá in giấy ảnh tại tphcm

Thị trường in ấn quảng cáo tại thành phố Hồ Chí Minh có vô số dịch vụ in ấn giá rẻ với nhiều chất liệu in khác nhau. Nhưng nhìn chung, phổ biến nhất hiện nay là loại hình in giấy ảnh chất lượng cao.
Thế in giấy ảnh và những kiểu in ấn thông thường khác không giống nhau ở đâu?
Ngay từ tên gọi, bạn đã có thể phân biệt được loại hình in giấy ảnh với in pp, in decal hay in hiflex. Theo đó:
+ PP có tên gọi khoa học là Paper Plastic. Đây là một loại giấy có một mặt in và mặt sau có keo hoặc không keo, thường được dùng trong phương pháp in kỹ thuật số. Đặc biệt, sau khi in, thành phẩm buộc phải được cán thêm một lớp màng bóng hay màng mờ để bảo vệ chi tiết hình ảnh.
+ In decal lại được dùng để tạo ra các loại nhãn dính vào bề mặt sản phẩm của công ty. Mẫu in decal được tráng sẵn lớp keo và có lớp giấy đế để bảo vệ lớp keo dính.
+ Hiflex thì là loại chất liệu nhựa (PVC). Đặc điểm của hiflex là có màu trắng sữa, chịu được tác động của thời tiết nắng mưa thất thường nhờ tính co giãn cực tốt. Hiển nhiên, mẫu in này cũng được phủ lên một lớp màng bảo vệ sau khi hoàn thành.
+ Giấy ảnh là loại giấy tương tự như chất liệu dùng trong tráng rửa ảnh chụp chỉ khác ở chỗ đây là loại giấy được dùng trong in kỹ thuật số. Mặt sau giấy ảnh không có keo và có những dòng chữ mờ. Tương tự như in pp hay in hiflex, in giấy ảnh đẹp nhất định phải phủ một lớp màng mờ hoặc lớp màng bóng lên mặt trước để hình ảnh được bảo vệ sau khi in.
Tham khảo vài mẫu in giấy ảnh 2015 dưới đây:
Mẫu in giấy ảnh giá rẻ khổ lớn là vật trang trí không gian rất tốt.
Mẫu in giấy ảnh giá rẻ khổ lớn là vật trang trí không gian rất tốt.
In giấy ảnh giá rẻ chất lượng cao với hình ảnh của thần tượng Kpop được giới trẻ Việt yêu thích.
In giấy ảnh giá rẻ chất lượng cao với hình ảnh của thần tượng Kpop được giới trẻ Việt yêu thích.
In giấy ảnh được thiết kế chỉ để chuyên in hình ảnh.
In giấy ảnh được thiết kế chỉ để chuyên in hình ảnh.
Giá in giấy ảnh tại tphcm có mắc không?
Tùy vào nơi in mà giá in giấy ảnh tại tphcm sẽ có sự chênh lệch nhất định. Hiện tại, công ty in ấn Đại Dương được biết đến như là một địa chỉ in ấn thiết kế quảng cáo chuyên nghiệp và uy tín nhất tại thành phố Hồ Chí Minh.
Do đó, để không tốn quá nhiều công sức trong việc chọn lựa nơi in giấy ảnh theo yêu cầu, bạn hãy liên hệ với in ấn Đại Dương để biết thêm thông tin chi tiết.
Dịch vụ in giấy ảnh đẹp giá rẻ của công ty chắc chắn sẽ làm hài lòng cả những vị khách hàng khó tính nhất bởi các yếu tố như:
+ Đội ngũ nhân viên nhiệt tình và tận tâm.
+ Chất lượng sản phẩm được đảm bảo đúng chuẩn.
+ Thời hạn giao hàng đúng hẹn và giao thành phầm tận tay khách hàng.
+ Giá thành hợp lý.
Công ty in ấn Đại Dương rất mong được sớm phục vụ bạn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét