Thứ Ba, 11 tháng 8, 2015

In poster dán tường đẹp 2015 tại quận 3

Việc suy nghĩ in poster dán tường chỉ dành cho các trường hợp quảng cáo quả là sai lầm. Bởi lẽ chỉ cần có một tấm hình thật đẹp, bạn cũng đã có thể tự tạo poster của riêng mình và trang hoàng thêm cho ngôi nhà nhỏ xinh.


Mẫu in poster dán tường khổ lớn khiến căn phòng nhà bạn thêm tươi mới

Trên thực tế, in poster dán tường đẹp 2015 không hề phức tạp như bạn thường tưởng tượng. Các bước chuẩn bị cho công đoạn in trực tiếp tại các công ty thiết kế in ấn hoàn toàn đơn giản.

Đầu tiên, bạn phải chuẩn bị những dữ kiện ban đầu bao gồm tìm kiếm và chỉnh sửa các hình ảnh,hoặc scan và vẽ ra hình ảnh mình muốn. Sau đấy, bạn mới có thể lên bố cục và chọnđộ sáng tối phù hợp.

Tiếp theo, bạn sẽ bước vào khâu in ấn (press). Đây là giai đoạn làm việc trực tiếp với máy in để in ra tấm poster đẹp. Bạn sẽ chọn lựa giữa các kỹ thuật in poster dán tường chất lượng cao như in lụa, in kỹ thuật số, in ống đồng, in offset, in flexo,…

Hiện tại, một trong những địa chỉ uy tín chuyên in poster dán tường đẹp 2015 tại tphcm là công ty in ấn Đại Dương.

Bạn không cần là người am hiểu về các công nghệ in ấn hay cấu tạo của máy in thế hệ mới. Bạn chỉ cần chọn được cho bản thân một mẫu poster đẹp và giao cho công ty in ấn Đại Dương. Nhân viên công ty chúng mình sẽ in poster dán tường theo yêu cầu của bạn.

In ấn Đại Dương cũng chịu trách nhiệm ở khâu sau in (post-press) gồm các công đoạn cuối cùng để tạo ra thành phẩm như cán màng bảo vệ, khâu chỉ đóng kim,cấn bế, gấp dán, ép nhũ, ép chìm nổi, …


Poster là sản phẩm có giá rẻ và tính ứng dụng cao

Nhìn chung, poster ngoài việc dán, đóng khung, treo lên tường hoặc dùng làm standee thì còn có thể trở thành sản phẩm trang trí trong nhà hay quà tặng người thân và bạn bè. Tùy sở thích của mỗi người mà bạn có thể chọn những mẫu poster có màu sắc, chủ đề và kích thước khác nhau.


Poster dùng để quảng cáo trong nhà


Poster dùng để quảng cáo ngoài trời


Poster dùng để trong trưng bày sản phẩm


Poster dùng để trang trí hoặc làm quà

Mọi thắc mắc về việc in poster dán tường giá rẻ tại tphcm, bạn có thể liên hệ trực tiếp với công ty in ấn Đại Dương theo địa chỉ cụ thể dưới đây.

Trụ sở: số 937 Hoàng Sa, phường 11, quận 3, Thành phố Hồ Chí Minh.

Điện thoại: (08) 3526 2502 – (08) 3526 2506.

Đường dây nóng: 0908 183 933.

Email: inandaiduong2010@gmail.com

Website: www.inandaiduong.com

http://www.inandaiduong.com/in-decal-gia-re-chat-luong-cao.html
http://www.inandaiduong.com/in-offset-gia-re-ho-chi-minh.html
http://www.inandaiduong.com/in-name-card-card-visit-chuyen-nghiep-tai-tphcm.html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét