Chủ Nhật, 30 tháng 8, 2015

In letterhead theo yêu cầu 2015

Letterhead còn có tên gọi thuần Việt là tiêu đề thư. Mẫu in letterhead theo yêu cầu 2015 thường bao gồm tên của doanh nghiệp, địa chỉ văn phòng, logo doanh nghiệp, màu sắc biểu tượng của thương hiệu công ty. Đây chính là bộ phận không thể thiếu trong bộ nhận diện thương hiệu của một doanh nghiệp.
Bởi lẽ, thiết kế in letterhead (tiêu đề thư) sẽ luôn có màu sắc và kiểu dáng đồng nhất với mẫu in cardvisit (danh thiếp) và kiểu in phong bì thư của công ty bạn. Nó có tác dụng truyền tải hình ảnh doanh nghiệp của bạn đến với khách hàng cũng như các đối tác thông qua những công văn, bảng báo giá, thư chào hàng, ... Đồng thời, nhờ đó, các khách hàng tiềm năng cũng dễ dàng nhận diện được công ty bạn trong thị trường kinh doanh vô cùng đông đúc như hiện nay.
Dưới đây, bạn đừng bỏ qua các kiểu in letterhead đẹp và ấn tượng nhất 2015 như:
Mẫu in letterhead nổi bật với màu vàng thu hút.
Mẫu in letterhead nổi bật với màu vàng thu hút.
Thiết kế đơn giản nhưng nổi bật với kiểu in letterhead trắng đen.
Thiết kế đơn giản nhưng nổi bật với kiểu in letterhead trắng đen.
Mẫu in letterhead phá cách dành cho công ty kinh doanh trong lĩnh vực nghệ thuật hoặc thời trang.
Mẫu in letterhead phá cách dành cho công ty kinh doanh trong lĩnh vực nghệ thuật hoặc thời trang.
Một vài mẹo rất hữu dụng trong in ấn tiêu đề thư:
- Bạn phải chọn được chất liệu in là loại giấy trơn nhẵn cho máy in laser nếu tự in letterhead tại văn phòng.
- Lúc lựa chọn giấy in letterhead (tiêu đề thư) thì bạn cần lấy một kiểu letterhead phù hợp với phong bì từ màu sắc cho đến kích thước, đừng quên kiểm tra xem nếp gập tiêu đề thư trước khi bỏ vào phong bì thư.
- Bạn hãy nhớ trên tiêu đề thư phải thể hiện được logo của doanh nghiệp và hiển nhiên logo ấy cũng phải được đặt ở những vị trí nổi bật nhất trên letterhead, góp phần tạo điểm nhấn mạnh trong cấu trúc của tiêu đề thư.
- Ấn phẩm in letterhead đẹp giá rẻ thường dùng kỹ thuật in offset.
- Loại giấy in tiêu đề thư phải là giấy fort 80 gsm, fort 100 gsm hoặc fort 120 gsm thì mới cho được hình ảnh và chất lượng tốt nhất.
Địa chỉ in letterhead chất lượng cao tại tphcm ở đâu?
Thành phố Hồ Chí Minh với hơn chục quận huyện thì chắc chắn sẽ có vô số cơ sở in letterhead giá rẻ. Tuy nhiên, chất lượng sản phẩm in tiêu đề thư như thế nào thì còn cần phải xem xét lại vì không phải địa chỉ thiết kế in ấn quảng cáo nào cũng cung cấp dịch vụ đạt chất lượng.
Chính vì thế, để tiết kiệm thời gian và công sức, bạn có thể chọn ngay công ty in ấn Đại Dương cho nhu cầu in letterhead số lượng ít của mình.
In ấn Đại Dương đã có nhiều năm hoạt động và rất được quý khách hàng tin tưởng.
Hãy liên lạc đến số (08) 3526 2508 ngay hôm nay để được tư vấn miễn phí nhé bạn!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét