Thứ Sáu, 14 tháng 8, 2015

In poster số lượng ít giá rẻ 2015 tại hcm

Nếu bạn có nhu cầu in poster số lượng ít giá rẻ 2015 thì hãy tham khảo thêm một số thông tin liên quan đến vấn đề thiết kế quảng cáo mà đặc biệt là vấn đề in poster trên thị trường hiện nay.

Thông thường, để in poster số lượng ít đẹp, các công ty in ấn quảng cáo thường dùng phương pháp in offset hiện đại. Kích thước in poster thông dụng bao gồm các thông số sau:

+ 40 cm x60 cm

+ 50 cm x75 cm

+ 60 cm x80 cm

+ 60 cm x90 cm

+ 70 cm x100 cm

Trên đấy là các khổ in poster số lượng ít 2015 mà bạn có thể lựa chọn.


Mẫu in poster luôn đa dạng về kích cỡ

Hiển nhiên, nếu bạn muốn in poster số lượng ít chất lượng cao thì hoàn toàn là điều dễ dàng khi chọn đúng địa chỉ uy tín.

Theo đó, công ty in ấn Đại Dương chính là nơi để bạn đăng ký in poster số lượng ít giá rẻ tại tphcm. Đến với in ấn Đại Dương, bạn sẽ thoải mái lựa chọn cho mình các kiểu thiết kế poster ấn tượng mà không phải chịu thêm bất kì chi phí phát sinh nào ngoài bảng giá đã thỏa thuận trước đó.

Chúng mình tự hào sẽ mang đến cho bạn những sản phẩm chuẩn mực nhất nhớ hệ thống máy in tiên tiến và loại giấy couche chuyên dụng giúp đảm bảo mẫu poster có được màu sắc trung thực nhất và độ dày hoàn hảo nhất.

Đồng thời, chúng mình cũng chú trọng công đoạn gia công sau khi in xong. Thành phẩm in cuối cùng luôn được cán một lớp màng nilon bóng để vừa tăng tone màu vừa bảo vệ bề mặt tấm poster.


Poster quảng cáo sản phẩm không làm khó được in ấn Đại Dương


Màu sắc và chi tiết trên poster luôn có độ chính xác nhất

Nếu poster càng ngày càng chiếm vai trò quan trọngtrong những chiến lược quảng cáo thì một mẫu in poster số lượng ít theo yêu cầu còn có thể là vật trang trí hay một món quà tặng ý nghĩa.


Poster in hình cá nhân hoặc người thân bạn bè đang dần trở thành quà tặng phổ biến

Chính vì đặc điểm phải được dán lên tường (ngoài phố hay trong nhà) hoặc cố định trên những khung kệ chuyên biệt, nên bạn khi chọn sản phẩm in poster số lượng ít cũng cần lưu ý đến đặc điểm này và phải cân nhắc về cả môi trường mà tấm poster đó có thể ứng dụng. Nếu không, quà tặng của bạn sẽ mất đi công dụng của chính nó.

Mọi thông tin chi tiết về sản phẩm in poster số lượng ít 2016 sẽ được công ty in ấn Đại Dương tư vấn miễn phí đến bạn theo đường dây nóng 0908 183 933 hoặc tại số 937 Hoàng Sa, Phường 11, Quận 3, Thành phố Hồ Chí Minh.

Bạn đang quan tân đến in ấn Đại Dương: www.inandaiduong.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét