Thứ Ba, 4 tháng 8, 2015

In name card số lượng ít giá rẻ tại tphcm

Mọi người thường có thói quen đặt in name card số lượng nhiều để được giảm giá và lo lắng nếu có nhu cầu in ấn số lượng ít thì khó mà nhận được các khuyến mãi kèm theo.

Tuy nhiên, hiện nay, bạn đã có thể chọn dịch vụ in name card số lượng ít giá rẻ tại công ty in ấn Đại Dương.


Mẫu in name card tại in ấn Đại Dương luôn đa dạng về chất liệu và kiểu dáng.

Vì sao nên lựa chọn dịch vụ in name card số lượng ít tại tphcm của in ấn Đại Dương?

Đầu tiên, đến với công ty in ấn Đại Dương, bạn sẽ được nhân viên tư vấn rất tận tình về các bước cần chuẩn bị để có một sản phảm in name card số lượng ít đẹp. Ngoài ra, bạn cũng sẽ hoàn toàn hài lòng với các yếu tố sau:

+ Máy móc, thiết bị in ấn hiện đại.
+ Mực in chất lượng cao.
+ Chất liệu giấy in đạt tiêu chuẩn.
+ Kỹ thuật in chuyên nghiệp.

Với nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực in ấn quảng cáo, công ty chúng mình đã tạo được uy tín và niềm tin trong lòng quý khách hàng gần xa.


Màu sắc nổi bật chính là điểm nhấn của mẫu in name card 2015.
Một số chi tiết bạn cần biết để sở hữu những mẫu in name card số lượng ít chất lượng cao:

+ Thông điệp gửi gắm

Name card hay danh thiếp không phải là một tờ bướm quảng cáo mà là một lời giới thiệu về bản thân một cách đơn giản nhất. Do đó, bạn cần phải cung cấp đủ câu trả lời cụ thể cho 3 câu hỏi bên dưới.

– Bạn là ai?
– Bạn đang làm việc gì?
– Cách thức để liên lạc với bạn ra sao?

+ Kiểu chữ

Bạn không thể chọn kiểu chữ quá cầu kì. Yếu tố quan trọng hàng đầu là phải tối giản và dễ đọc. Đó có thể là kiểu chữ cổ điển như Helvetica, Gill Sans hay Franklin. Bởi lẽ, các kiểu chữ này thường rất dễ đọc dù bạn có chọn kích cỡ chữ nhỏ hơn size 12.

+ Màu sắc

Bạn đừng quá lạm dụng hiệu ứng màu sắc. Để không phải mất thời gian làm đi làm lại, bạn có thể chọn màu chủ đạo trên Logo làm màu nền chính cho namecard. Tiêu biểu nhất, hãy nhìn vào các nhãn hàng lớn trên thế giới, có phải nói đến màu đỏ là nghĩ ngay đến Coca-Cola hay không?

Ngoài ra, bạn cũng cần lưu ý đến vấn đề ngành nghề. Ví dụ như nếu là luật sư thì bạn không thể sử dụng đa màu sắc trên danh thiếp, nhưng khi làm trong lĩnh vực nghệ thuật thì lại yêu cầu ngược lại.


Tùy theo từng nhu cầu mà name card được thiết kế sao cho phù hợp nhất.

Hãy là người khách hàng khôn ngoan trong các lựa chọn của mình nhé bạn.

Bài viết quan tâm:

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét