Chủ Nhật, 2 tháng 8, 2015

In ấn brochure giá rẻ

Để có được các mẫu brochure bắt mắt, sáng tạo, bạn cần một dịch vụ in ấn brochure chuyên nghiệp, uy tín. Công ty in ấn Đại Dương trân trọng mang đến cho quý khách hàng dịch vụ in ấn brochure giá rẻ nhất, chất lượng tốt nhất mà bạn không thể không tham khảo và trải nghiệm để mang về cho công ty mình những sản phẩm tuyệt vời nhất.

Brochure hay còn gọi là pamphlet được trình bày dưới dạng quyển sách mỏng nhỏ bao gồm thông tin chính về sản phẩm, dịch vụ hoặc các sự kiện, hội nghị mà công ty muốn thông báo đến khách hàng của mình. Theo quy cách chung, brochure được in trên khổ giấy A3, A4, A5 hoặc theo kích cỡ mà khách hàng yêu cầu với chất liệu giấy in phổ biến là loại giấy Couches.


Vì sao bạn nên chọn in ấn brochure tại công ty Đại Dương?
Tính thẩm mỹ là yếu tố đầu tiên khi bạn cầm trên tay tấm brochure mà chúng tôi thiết kế được thể hiện qua hình ảnh đẹp mắt, màu sắc trang nhã và nội dung mang đầy tính trí tuệ mà khách hàng mong đợi.
Thứ hai, các sản phẩm brochure luôn thu hút người đọc và điều hướng mạnh mẽ khách hàng bước chân đến tham dự event, hội nghị giới thiệu về công ty, về các sản phẩm, dịch vụ chuẩn bị ra mắt người tiêu dùng.
Brochure chất lượng cao, có tính tương tác cao với người đọc chính là chiếc cầu nối hiệu quả mang khách hàng đến nhanh nhất, kích thích nhu cầu sử dụng sản phẩm của người tiêu dùng.
Công nghệ in kỹ thuật số hiện đại, cho ra đời những tấm brochure sống động nhất với giá hợp lý nhất, tạo được tín nhiệm cho khách hàng gần xa.


Nếu bạn đang tìm một địa chỉ in brochure giá rẻ, chất lượng cao, hãy liên hệ với công ty in ấn Đại Dương ngay bây giờ để sở hữu những tấm brochure độc đáo nhất với chi phí tiết kiệm nhất các bạn nhé.

Mọi chi tiết, khách hàng vui lòng liên hệ:

CÔNG TY TNHH QUẢNG CÁO VÀ TRUYỀN THÔNG ĐẠI DƯƠNG
Home: 937 Hoàng Sa, phường 11, quận 3, Thành phố Hồ Chí Minh
Phone: (08) 3526 2502 – (08) 3526 2506
Fax: (08) 3526 2508
Skype: thanhthuoc2010 – inandaiduong2010 – kinhdoanhdaiduong
Email: inandaiduong2010@gmail.com

Website: www.inandaiduong.com

Tham khảo một vài dịch vụ in ấn khác tại Đại Dương
In hiflex
In catalogue
In offset
In decal
In lịch tết 2016

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét