Thứ Sáu, 31 tháng 7, 2015

In pp số lượng ít giá rẻ tại tphcm 2015

Công ty in ấn Đại Dương rất hân hạnh cung cấp đến bạn gói dịch vụ in pp số lượng ít giá rẻ 2015 với nhiều ưu đãi hấp dẫn.

Theo đó, bạn sẽ chỉ chịu chi phí từ 45,000 ngàn đồng trở lên cho mỗi mét vuông của mẫu in pp tại công ty in ấn Đại Dương. Tùy vào yêu cầu và mẫu thiết kế, bạn sẽ được nhân viên của in ấn Đại Dương tư vấn về các bước cần chuẩn bị cũng như bảng giá chính xác của dịch vụ in pp số lượng ít.


Hình ảnh chất lượng cao của mẫu in pp đẹp.

Để có được thành phẩm cuối cùng đạt chất lượng chuẩn như trên, trong lúc tạo file in để gửi cho in ấn Đại Dương, bạn nên tham khảo một số điều cần lưu ý sau đây.

Quy tắc 1:Kiểm tra và rà soát thật kỹ lỗi chính tả trước khi lưu file.

Quy tắc 2: Phải định dạng file gốc bằng chương trình Illustrator (.AI, .EPS, .TIF, .JPG, .PNG, .JPEG) hoặc Corel (.cdr) hay Photoshop (.PSD), trong đó file .TIF là định dạng chuẩn nhất khi in.

Quy tắc 3:Hình trong file phải là 100% kích thước thật để khi phóng to ảnh không vị vỡ (kích thước ảnh đúng chuẩn kích thước để in).

Quy tắc 4:Thiết kế file trên hệ màu CMYK, nếu dùng hệ màu RGB thì sẽ in sai màu. Trên thực tế, khi in ấn, màu sắc không thể tuyệt đối vì còn tùy thuộc vào chất lượng giấy in và máy in.

Quy tắc 5:Độ phân giải tối thiểu khi in pp chất lượng cao là từ 150dpi đến 300dpi.

Quy tắc 6:Kiểm tra file lần cuối cùng rồi khóa font chữ lại (convert font chữ) để tránh hiện tượng sai font chữ trong lúc in.

Quy tắc 7:Nhằm tránh sự nhầm lẫn, bạn có thể đặt tên file theo quy ước “Tên công ty_Tên Sản phẩm_Kích thước_Số thứ tự_Thời gian”.

Ví dụ: Kola_Standee_30x120cm_file1_31072015.PDF


Standee là một trong những mẫu in pp phổ biến tại tphcm.

Nhìn chung, để xuất được một fille in pp có chất lượng tốt với ảnh đẹp và sắc nét cùng màu sắc tươi mới, bạn cần phải cung cấp file in chuẩn về màu cũng như kích thước. Có như thế, nhân viên thiết kế của in ấn Đại Dương mới không mất thời gian chỉnh sửa và bạn cũng không tốn thời gian chờ đợi.


Mẫu in pp cao cấp với thiết kế đẹp.

Để có thêm thông tin chi tiết về dịch vụ in pp số lượng ít tại tphcm, bạn có thể liên hệ với in ấn Đại Dương theo địa chỉ 937 Hoàng Sa, Phường 11, Quận 3, Thành phố Hồ Chí Minh. Ngoài ra, bạn cũng có thể gọi đến đường dây nóng 0908183933.

Công ty in ấn Đại Dương – Địa chỉ thiết kế in ấn quảng cáo đáng tin cậy của bạn.

Bài viết quan tâm:
In lịch tết năm 2016
Làm ảnh lịch cho bé
In lịch xuân rẻ đẹp
In catalogue sơn nước
In hiflex tân bình

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét