Thứ Sáu, 17 tháng 7, 2015

in băng rôn cổ vũ theo yêu cầu

In băng rôn cổ vũ là một trong những loại hình in ấn phổ biến và đang chiếm lĩnh thị trường hiện nay.

Thế nào là băng rôn cổ vũ?

Băng rôn (banner) xuất phát từ tiếng Pháp “bannière”. Một lá cờ hoặc một mảnh vải ngang dài mang trên đó một biểu tượng, logo hoặc slogan được nhận định chung là băng rôn. Nếu trên đấy có thêm thông tin hay tin nhắn nhằm mục đích động viên thì đó chính là băng rôn cổ vũ.

Mẫu in băng rôn cổ vũ hay in banner cổ vũ thường có nhiều hình dạng. Tuy nhiên, đặc điểm chung là sử dụng phông chữ to và màu sắc nổi bật.


Mẫu in băng rôn cổ vũ hình chữ nhật


Mẫu in băng rôn cổ vũ hình vuông


Mẫu in băng rôn cổ vũ nền trắng

Địa chỉ in băng rôn cổ vũ giá rẻ tại tphcm ở đâu?

Nếu có nhu cầu in băng rôn cổ vũ đẹp, bạn hãy chọn công ty in ấn Đại Dương. Bởi lẽ, trong vô số các nơi chuyên in ấn băng rôn thì công ty in ấn Đại Dương là một trong những địa chỉ uy tín nhất.

Bạn có thể yên tâm khi làm việc trực tiếp với nhà thiết kế đồ họa của công ty in ấn Đại Dương. Đội ngũ nhân viên lành nghề và tận tâm của Đại Dương sẽ cung cấp các điều kiện thuận lợi nhất cho quý khách hàng sử dụng dịch vụ in băng rôn cổ vũ 2015 tại tphcm.

Các bước đặt in băng rôn cổ vũ tại công ty chúng mình rất rõ ràng, bao gồm:

+ Chọn kích thước và số lượng của các biểu ngữ được thiết kế sẵn.

+ Tùy chỉnh cỡ chữ và màu sắc banner sao cho phù hợp với yêu cầu nhất.

+ Chốt ý tưởng và ngày hoàn thành.

+ Báo giá.

Vậy làm sao xác định được chất lượng sản phẩm in băng rôn cổ vũ giá rẻ tại công ty in ấn Đại Dương?

Công ty in ấn Đại Dương được thành lập nhiều năm và đã cho ra mắt vô số sản phẩm in ấn thiết kế quảng cáo nổi bật trên thị trường. Do đó, bạn có thể không cần phải lo lắng về chất lượng sản phẩm in.

Công ty in ấn Đại Dương cam kết cung cấp những sản phẩm in băng rôn cổ vũ chất lượng cao nhất cho bạn. Từ chất lượng giấy in cho đến mực in, bạn sẽ hoàn toàn hài lòng. Đồng thời, bạn cũng sẽ không thể không yêu thích chế độ hậu mãi của công ty.

Mọi chi tiết liên quan đến mẫu mã và giá cả sản phẩm in băng rôn cổ vũ, bạn vui lòng liên hệ theo đường dây nóng 0906344989 (gặp anh Trực) hoặc 0909081813 (gặp anh Hiệp).

Công ty rất hân hạnh khi được phục vụ quý khách xa gần.

Bài viết quan tâm:

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét