Thứ Năm, 9 tháng 7, 2015

Nhận In ấn sticker giá rẻ tại quận 3

Dùng để dán vào thành ly, tách, chén bằng nhựa hoặc thủy tinh, sticker trở thành điểm nhấn sáng tạo giúp khách hàng dễ dàng nhận biết thương hiệu sản phẩm của công ty mình. Dịch vụ in ấn sticker mà công ty in ấn Đại Dương mang đến cho quý khách hàng lần này sẽ là một trải nghiệm thú vị bởi hiệu ứng thu hút, kích thích lượng khách hàng không nhỏ khi sở hữu những vật phẩm in sticker bắt mắt, sinh động.

Chủ yếu trang trí trên ly tách, các loại đồ đựng nóng – lạnh, sticker có khả năng chịu nhiệt cao với độ bám dính bền bỉ trên vật phẩm. Nhờ đặc tính trên nên sticker được người tiêu dùng ưa chuộng rộng rãi trên thị trường các phụ kiện trang trí vật dụng đồ ăn, thức uống hiện nay. Vấn đề tìm một địa chỉ in ấn sticker giá rẻ nhưng vẫn đảm bảo chất lượng là điều mà các cơ sở kinh doanh luôn cân nhắc kỹ càng trước khi sử dụng dịch vụ.

Công ty in ấn Đại Dương mang đến dịch vụ in ấn sticker chất lượng cao, giá rẻ duy nhất tại Saigon. Nhiều năm trong ngành in giúp chúng tôi có kinh nghiệm khi hiểu rõ làm thế nào để tiết kiệm chi phí in ấn cho quý khách mà vẫn đảm bảo chất lượng tốt, cho ra đời những sản phẩm sticker hài lòng khách hàng.

Bên cạnh đó, khi tham khảo dịch vụ in sticker, quý khách sẽ được đội ngũ nhân viên chúng tôi tư vấn các kiểu mẫu sticker sao cho phù hợp với nhu cầu hiện tại của từng đối tượng khách hàng.






Với mỗi người, mỗi công ty, tùy theo nhu cầu nên sản phẩm cũng tùy biến theo nhiều loại khác nhau, kích thước sticker phổ biến hiện nay:
Hình tròn (5x5cm), (6x6cm), (10x10cm)
Hình vuông, hình chữ nhật, oval, hình thú với kích thước tùy theo từng mẫu vật.


Chúng tôi cung cấp các loại hình sticker cho các cửa hàng, doanh nghiệp đa dạng lĩnh vực kinh doanh như hình sticker dán ly tách, hình sticker nón bảo hiểm, điện thoại, túi xách, laptop, xe máy, quần áo, giày dép….với số lượng lớn, vừa và nhỏ lẻ.

Nếu bạn muốn tìm hiểu thêm về các sản phẩm in sticker giá rẻ, chất lượng cao thì đừng bỏ qua những thông tin liên lạc dưới đây các bạn nhé.

CÔNG TY TNHH QUẢNG CÁO VÀ TRUYỀN THÔNG ĐẠI DƯƠNG

Home: 937 Hoàng Sa, phường 11, quận 3, Thành phố Hồ Chí Minh

Phone: (08) 3526 2502 – (08) 3526 2506

Fax: (08) 3526 2508

Skype: thanhthuoc2010 – inandaiduong2010 – kinhdoanhdaiduong

Email: inandaiduong2010@gmail.com

Website: www.inandaiduong.com


http://www.inandaiduong.com/in-poster-gia-re-chat-luong-hang-dau-tp-hcm.html
http://www.inandaiduong.com/in-backlit-film-chat-luong-cao.html
http://www.inandaiduong.com/in-bang-hieu-quang-cao.html
http://www.inandaiduong.com/in-folder-in-bia-dung-ho-so-gia-re.html
http://www.inandaiduong.com/in-giay-anh-kho-lon.html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét