Chủ Nhật, 26 tháng 7, 2015

Dịch vụ in ấn phẩm quảng cáo

Dịch vụ in ấn phẩm mà công ty in ấn Đại Dương trân trọng mang đến cho quý khách hàng là sự pha trộn cân đối giữa các yếu tố: tính thẩm mỹ, quy trình in và tiết kiệm tối đa chi phí. Vì lẽ đó, khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm khi giao công việc cho chúng tôi dù đó là một bìa bao thư, catalogue, tờ rơi, tờ gấp, namecard hay đến các tấm brochure, poster.

Cùng tham khảo một vài sản phẩm in ấn phẩm tại công ty in ấn Đại Dương:


Để đưa tên tuổi dịch vụ, sản phẩm của mình đến với khách hàng, in catalogue là một trong những hình thức quảng cáo lý tưởng nhất mà bạn có thể chọn lựa khi thực hiện chiến dịch marketing thương hiệu.


In tờ rơi, tờ gấp (in flyer)

Ấn phẩm được sử dụng chủ yếu tại các showroom, hội nghị để bảo vệ môi trường và mang tính khả thi cao hơn. In ấn phẩm với tờ rơi, tờ gấp tại Đại Dương được thực hiện trên chất liệu giấy cao cấp, giá rẻ mà khách hàng có thể tin dùng.


In tem nhãn sản phẩm

Rõ nét, độ bám dính cao và không thể tẩy xóa là các sản phẩm tem nhãn mà đội ngũ kỹ thuật viên có tay nghề tại Đại Dương sẽ mang đến cho các bạn. Bên cạnh đó, công nghệ hiện đại, độ an toàn cao, từ nay bạn có thể yên tâm khi sở hữu các bản quyền sản phẩm, dịch vụ của mình.


In folder

Hay còn gọi là in kẹp file, chủ yếu chứa các tài liệu, hồ sơ kinh doanh trong nội bộ công ty. Đây cũng là một hình thức marketing có hiệu quả khi khách hàng cầm folder có đầy đủ thông tin về công ty bạn được thể hiện một cách trí tuệ nhất.


Ngoài ra, dịch vụ in ấn phẩm tại Đại Dương còn mang đến các sản phẩm in letterhead, in tem bảo hành, in poster, in nhãn CD, in nhãn decal với giá rẻ và thời gian thi công nhanh chóng nhất, linh hoạt nhất.

Nếu bạn đang có nhu cầu in ấn phẩm giá rẻ tại Saigon, hãy đến tham khảo và trải nghiệm các dịch vụ in ấn uy tín Đại Dương các bạn nhé.

Mọi chi tiết, quý khách hàng vui lòng liên hệ:

CÔNG TY TNHH QUẢNG CÁO VÀ TRUYỀN THÔNG ĐẠI DƯƠNG
Home: 937 Hoàng Sa, phường 11, quận 3, Thành phố Hồ Chí Minh
Phone: (08) 3526 2502 – (08) 3526 2506
Fax: (08) 3526 2508
Skype: thanhthuoc2010 – inandaiduong2010 – kinhdoanhdaiduong
Email: inandaiduong2010@gmail.com
Website: www.inandaiduong.com

Một vài dịch vụ in ấn tại Đại Dương:

In hiflex
In catalogue
In offset
In decal
In lịch tết 2016

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét