Thứ Tư, 1 tháng 7, 2015

Dịch vụ In ấn nhãn mác quần áo tại tphcm

Công ty in ấn Đại Dương với dịch vụ in ấn nhãn mác quần áo trân trọng mang đến cho quý khách các loại nhãn mác quần áo được in trên chất liệu giấy tốt cùng quy cách khác nhau. Bên cạnh đó, nếu bạn có nhu cầu in các sản phẩm nhãn mác quần áo theo yêu cầu thì hãy liên hệ ngay cho đội ngũ nhân viên công ty chúng tôi để được tư vấn và báo giá chính xác nhất.

Chỉ cần bạn có file in nhãn mác quần áo, đội ngũ thiết kế công ty Đại Dương sau khi tạo mẫu xong sẽ gửi file hình để quý khách hàng kiểm tra lại trước khi bấm nút thực hiện quy trình in ấn.


Dựa trên yêu cầu thực tế của từng khách hàng, chúng tôi sẽ hỗ trợ tư vấn cho quý khách loại hình in ấn nhãn mác quần áo phù hợp. Bên cạnh đó, in ấn Đại Dương cung cấp đội ngũ thiết kế sáng tạo sẽ trợ giúp quý khách hàng trong khâu thiết kế ý tưởng.

Cho đến nay, in ấn Đại Dương là một trong những công ty in ấn được các shop quần áo, hãng thời trang danh tiếng trong cả nước tín nhiệm .

Trở thành một thương hiệu thời trang độc đáo và có tên tuổi với người tiêu dùng qua dịch vụ in ấn nhãn mác quần áo tại Đại Dương chỉ còn là chuyện trong tầm tay.

Mọi thông tin chi tiết về dịch vụ in ấn nhãn mác quần áo, quý khách hàng vui lòng liên hệ:

CÔNG TY TNHH QUẢNG CÁO VÀ TRUYỀN THÔNG ĐẠI DƯƠNG

Home: 937 Hoàng Sa, phường 11, quận 3, Thành phố Hồ Chí Minh

Phone: (08) 3526 2502 – (08) 3526 2506
Fax: (08) 3526 2508
Skype: thanhthuoc2010 – inandaiduong2010 – kinhdoanhdaiduong
Email: inandaiduong2010@gmail.com
Website: www.inandaiduong.com


In băng rôn, in pp, in giá rẻ,

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét