Thứ Ba, 7 tháng 7, 2015

Dịch vụ in catalogue giá rẻ hcm

Thiết kế Catalogue đẹp là một công việc tương đối phức tạp và tỷ mỉ yêu cầu tổng hợp dữ liệu trong công việc tương đối cao nhất là đối với những catalogue có lượng dữ liệu lớn vài trăm trang.

Công ty đang có kế hoạch thiết kế một cuốn catalogue hay brochure nhằm hỗ trợ hoạt động kinh doanh hoặc giới thiệu sản phẩm, dịch vụ mới của mình? Chắc chắn bạn đang cân nhắc nên làm thế nào để đạt hiệu quả cao nhất.

Giá cả không phải là vấn đề duy nhất bạn cần quan tâm. Mỗi một thông điệp bạn đưa ra phải thật ấn tượng với người xem. Thông điệp không ấn tượng, bạn sẽ gặp rủi ro trong việc bán hàng vàsự mời gọi khách hàng

Vì vậy, bạn cần làm gì để ghi điểm cho cuốn catalogue hay brochure của mình? Dưới đây là những bí mật để thiết kế catalogue và brochure hiệu quả.

1. Hãy Tìm Hiểu khách hàng của bạn

Trước khi bỏ thời gian vào kế hoạch thiết kế catalogue hay brochure, phải chắc chắn rằng bạn hiểu về khách hàng của mình. Tại sao họ nên mua sản phẩm của bạn? Điều quan trọng nhất là sản phẩm đó mang lại lợi ích gì cho họ? Sản phẩm hoặc dịch vụ của bạn có thể giải quyết cho họ những vấn đề quan trọng gì? Nếu bạn không có câu trả lời cho những câu hỏi trên, hãy hỏi. Nói chuyện với những đại diện bán hàng của công ty, với khách hàng. Sử dụng những câu trả lời trên để giúp đưa ra quyết định những lợi ích nào nên được thể hiện trong catalogue và brochure.
2. AIDA cho catalogue, brochure của bạn

AIDA là viết tắt của những chữ cái đầu tiên của sự chú ý (Attention), sự quan tâm (Interest), sự khao khát (Desire) và hành động (Action). Để làm được điều này, cuốn catalogue – brochure của bạn phải gây được sự chú ý, làm cho khách hàng tiềm năng quan tâm để tìm hiểu thêm, tăng sự khát khao có được sản phẩm, dịch vụ của họ và làm cho họ phải hành động như mua hàng ngay, gọi để sắp xếp cuộc hẹn hoặc để lại thông tin liên lạc.
3. Cẩn thận: Đừng lấy hình ảnh văn phòng/ building của công ty bạn để làm bìa cho catalogue - brochure

Đồng ý rằng bạn tự hào về sữ bề thế của toà nhà và sự phát triển của công ty bạn nhưng khách hàng thực sự không quan tâm bạn tự hào thế nào về chúng. Họ chỉ quan tâm xem sản phẩm, dịch vụ của bạn có đáp ứng được nhu cầu của họ hay không. Đừng lãng phí không gian, hãy sử dụng để bán sản phẩm và thuyết phục khách hàng mua hàng.
4. Mục đích chính của chúng ta là bán hàng

Khách hàng thực sự không quan tâm đến công ty cũng như sản phẩm của công ty bạn. Họ chỉ quan tâm tới chính họ và công việc của họ. Thu hút sự chú ý của họ, brochure cần phải hướng tới những lợi ích làm họ thích thú khi họ mua hàng hoá, dịch vụ từ bạn. Nhớ rằng, khách hàng không mua máy điện thoại trả lời tự động để ghi âm cuộc gọi. Họ mua máy trả lời tự động để không bị lỡ bất kỳ cuộc gọi quan trọng nào cả.
5. Nêu bật những đề mục và minh họa mà khách hàng cần quan tâm

kinh nghiệm thiết kế catalogue, thiết kế catalogue, catalogue, thiet ke catalogue

Trung bình người đọc chỉ mất khoảng 5 giây để nhìn lướt qua bìa của catalogue hoặc brochure và quyết định nên hay không nên đọc nó. Nếu tiêu đề hoặc hình ảnh trên bìa gây nhàm chán, người nhận sẽ khó mà mở tiếp catalogue – brochure ra xem.

Ví dụ: Người xem nhìn thấy người trình bày đang viết trên biểu đồ doanh thu dòng đề mục “bố trí người đúng việc để đạt được mục tiêu”, nghe có vẻ như cuốn catalogue – brochure sẽ bị bỏ vào thùng rác. Nhưng nếu thay bằng hình ảnh một doanh nhân với sự đồng tình của một nhóm hợp tác và với dòng đề mục “huấn luyện đội của bạn giành được miếng bánh lớn” nghe có vẻ như sẽ gây được sự chú ý hơn.
6. Nên có headline chi tiết

Một khi cuốn catalogue – brochure của bạn đã được người nhận mở ra xem thì việc tiếp theo họ sẽ xem lướt qua những dòng đề mục trong đó. Sử dụng những đề mục này để duy trì sự quan tâm xuyên suốt tài liệu này.
7. Thuyết phục khách hàng thực hiện sau khi xem

Sau khi người xem quan tâm tới cái mà bạn bán, bạn phải thực hiện bước kế tiếp sau: nói với họ việc họ cần làm để có sản phẩm, dịch vụ đó. Không để khách hàng phải tìm kiếm số điện thoại của bạn và gọi bạn. Nếu bạn không nói cho họ việc họ cần làm để có sản phẩm đó ( thiết kế catalogue- brochure ), họ có thể sẽ gọi cho nhà cung cấp sản phẩm, dịch vụ khác thay vì gọi cho bạn.


kinh nghiệm thiết kế catalogue, thiết kế catalogue, catalogue, thiet ke catalogue
8. Đưa ra cách hành động

Nếu bạn không thuyết phục người xem hành động ngay và cũng không đưa ra được lý do khiến họ hành động vậy, mọi nỗ lực gây sự chú ý, quan tâm và mong muốn có được đều đã bị lãng phí. Khách hàng sẽ chuyển sang thứ gì đó làm họ bị thu hút hơn và sẽ quên hết về bạn. Một vài đề nghị thông thường để khách hàng mua hàng ngay đó là đưa ra lời đề nghị giảm giá đặc biệt, tặng quà cho những đơn hàng, hoàn lại tiền cho khách hàng trong thời hạn xác định… Một số khác không đưa ra các hình thức giảm giá và tặng quà thay vào đó nhắc khách hàng hành động ngay vì số lượng có hạn (nếu thực sự là vậy) hoặc giá của sản phẩm sẽ tăng…
9. Thông tin liên lạc được thể hiện rõ ràng

Chắc chắn rằng thông tin liên hệ phải thật dễ thấy trong catalogue – brochure. Nó bao gồm cả số điện thoại liên hệ miễn phí (nếu có) hoặc một vài cách nào đó khách hàng dễ dàng liên hệ với công ty bạn khi họ cần.
10. Loại bỏ rủi ro

Nếu Bạn chỉ tập trung vào sản phẩm của mình, bạn sẽ thất bại trong việc bán hàng nếu khách hàng có bất kỳ sự quan tâm nào về việc mua hàng bởi vì họ không biết bạn là ai và chất lượng hàng hoá của bạn thực sự như thế nào. Hãy hạn chế rủi ro cho khách hàng nếu việc hoàn lại tiền là cần thiết.


http://www.inandaiduong.com/thiet-ke-catalogue-dep.html
http://www.inandaiduong.com/thiet-ke-quang-cao-chuyen-nghiep-tai-tphcm.html
http://www.inandaiduong.com/in-bang-ron-co-vu.html
http://www.inandaiduong.com/in-bang-ron-khai-truong.html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét