Thứ Hai, 6 tháng 7, 2015

Có gì mới khi In lịch Tết giá rẻ 2016

Vào những dịp cuối năm thì món quà mà hầu hết các doanh ghiệp thường biếu tặng khách hàng của mình chính là những bộ lịch Tết. Điều này vừa thể hiện nét đẹp văn hóa riêng của dân tộc vừa tạo cảm giác gần gũi ý muốn thắt chặt tình cảm giữa doanh nghiệp với khách hàng. In lịch Tết 2015 vừa là giải pháp quảng cáo tốt đồng thời tạo ấn tượng đẹp trong lòng khách hàng của mình.


Với dịch vụ thiết kế và in lịch Tết 2015 chuyên nghiệp chúng tôi sẽ cùng các bạn tạo nên một món quà Tết nhiều ý nghĩa. Với nhiều thể loại như: thiết kế lịch treo tường, thiết kế lịch để bàn, thiết kế bìa lịch block … Và cả những loại lịch độc đáo theo ý tưởng cùa riêng bạn.

In lịch tết đẹp 2015

Với mẫu in lịch tết 2015, lịch để bàn, lịch treo tường đa dạng, thiết kế sáng tạo, tích hợp rất nhiều tiện ích dành cho 1 cuốn lịch để bàn, lịch treo tường với ô chứa danh thiếp, bút, text note, đồ dùng văn phòng phẩm…chắc chắn cuốn lịch tết của quý khách sẽ độc đáo và làm hài lòng khách hàng:
Tạo dấu ấn khác biệt so với hàng trăm cuốn lịch của đơn vị khác
Thông điệp quảng cáo trên cuốn lịch được truyền tải rất ấn tượng
Hiệu quả Marketing tăng lên rõ rệt do sự phá cách và sáng tạo



Mẫu lịch tết 2015

Với công nghệ in offset hiện đại chúng tôi cho ra sản phẩm chất lượng với màu sắc trung thực. Có thể nói đến với In Đại Dương các bạn có thể yên tâm từ khâu thiết kế cho đến in ấn thành phẩm.Ngoài ra chúng tôi còn có rất nhiều mẫu lịch phôi với đa dạng các hình ảnh, đầy đủ các thể loại hình ảnh như: lịch hoa lá, phong cảnh, tranh vẽ, người mẫu, spa,… với nhiều dạng lịch phôi như: lịch bàn, lich treo tường, lịch block …

Các mẫu lịch tết 2015:

Mẫu Lịch Block:




Mẫu Lịch Lò xo và nẹp thiếc:

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét