Thứ Năm, 23 tháng 7, 2015

Giá in ấn backdrop tại tphcm

Bạn đang lên kế hoạch cho các chương trình họp báo?

Bạn đang cần những tấm backdrop làm phông nền sự kiện ấn tượng nhất?

Bạn chưa biết nên chọn công ty nào uy tín để in ấn backdrop chất lượng cao?

Giá cả phải chăng nhưng chất liệu có bền lâu hay không?

Hiểu được những phân vân đó của khách hàng, dịch vụ in ấn backdrop của công ty in ấn Đại Dương giúp chúng tôi tìm thấy bạn. Chỉ cần một cú click chuột, công ty in ấn Đại Dương sẽ mang cả thế giới backdrop đến ngay cho bạn.


Backdrop, gọi đơn giản là phông sân khấu. Nằm ngay chính diện sân khấu, khi tổ chức sự kiện, backdrop là nơi thu hút, tập trung nhiều nhất ánh nhìn của khán giả. Logo công ty, tên thương hiệu công ty, chương trình hay các nhà tại trợ chính đều được thể hiện trên tấm backdrop. Thế nên đầu tư cho việc in ấn backdrop là điều bạn không thể xem nhẹ khi bạn muốn tạo hiệu ứng cao nhất từ khán giả thông qua concept hay thông điệp được trình bày trên backdrop.

In ấn backdrop trên hiflex
Đây là loại backdrop phổ biến nhất, đơn giản nhất, dễ thi công nhất và giá rẻ nhất mà khách hàng ưa chuộng khi tổ chức tiệc cưới, chương trình ca nhạc, văn nghệ truyền hình. Sau khi thiết kế và in ra, nhân viên thi công chỉ cần bắn vít vào khung sắt và dựng lên ở phía trước sân khấu.

Backdrop in trên PP
Sản phẩm backdrop in trên PP mềm mại hơn, bền bỉ hơn so với in trên hiflex nhưng giá cao hơn khi in trên hiflex. Bạn có thể sử dụng in backdrop trên PP cho các sự kiện được đầu tư kỹ lưỡng, mang hiệu ứng cao trong chiến dịch quảng cáo.

Bên cạnh đó, backdrop có thể được in trên nhiều chất liệu khác như mica, màn chiếu, màn hình LED, vải giấy tùy theo yêu cầu từ phía khách hàng của công ty in ấn Đại Dương.

Với công nghệ in hiện đại bằng máy in phun của Nhật, chúng tôi cho ra đời những tấm backdrop đạt chuẩn, đáp ứng đúng yêu cầu của khách hàng. Bên cạnh đó, đội ngũ kỹ thuật viên tay nghề cao của công ty luôn hoàn thành đúng thời gian thi công trong hợp đồng cùng mức giá hợp lý nhất.

Chỉ cần liên hệ cho chúng tôi, bạn sẽ sở hữu ngay những tấm backdrop hài lòng nhất.

Mọi thông tin chi tiết, quý khách vui lòng liên hệ:

CÔNG TY TNHH QUẢNG CÁO VÀ TRUYỀN THÔNG ĐẠI DƯƠNG

Home: 937 Hoàng Sa, phường 11, quận 3, Thành phố Hồ Chí Minh
Phone: (08) 3526 2502 – (08) 3526 2506
Fax: (08) 3526 2508
Skype: thanhthuoc2010 – inandaiduong2010 – kinhdoanhdaiduong
Email: inandaiduong2010@gmail.com
Website: www.inandaiduong.com

Các dịch vụ in ấn khác tại Đại Dương:
Các mẫu in card visit ấn tượng
In PP ngoài trời giá rẻ
In hiflex
In catalogue
In offset
In decal

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét