Thứ Sáu, 3 tháng 7, 2015

In letterhead giá rẻ

Sản phẩm in giấy tiêu đề hay in letterhead là một sản phẩm không thể thiếu trong bộ nhận diện thương hiệu doanh nghiệp. Giấy tiêu đề thư mang đến phong cách chuyên nghiệp nơi công sở.


Sản phẩn in letterhead là một trong những sản phẩm khởi đầu của bất cứ công ty nào.


Cũng giống với card visit hay bao thư. In letterhead là một trong những công việc mà bạn phải làm khi khởi đầu doanh nghiệp.

Thông thường mẫu In letterhead giấy tiêu đề phụ thuộc vào thiết kế logo. Vì màu sắc và kiểu dáng của logo sẽ chi phối đến những thiết kế khác, bao gồm thiết kế card visit, bao thư và đương nhiên là sản phẩm giấy tiêu đề.


Chính vì thế. Khi In letterhead tại công ty chúng tôi, bạn sẽ được tư vấn thiết kế miễn phí mẫu mã. Đó là trong trường hợp bạn chỉ đặt in giấy tiêu đề thôi. Nếu bạn đặt hàng chung với đơn hàng thiết kế thương hiệu khởi đầu bao gồm thiết kế logo, thiết kế card visit, thiết kế bao thư và thiết kế letterhead…Chúng tôi sẽ giảm giá 30-50% chi phí để hổ trợ doanh nghiệp bạn.



Trong trường hợp bạn đặt in chung với đơn hàng in card visit và in bao thư. Chúng tôi cũng sẽ có những ưu đãi đến với bạn. Bạn có thể theo dõi những chương trình khuyến mãi hàng tháng hay hàng tuần của công ty chúng tôi để nắm rõ từng thời điểm khuyến mãi.

BẢNG GIÁ THAM KHẢO
Loại giấy Fo100
Thành phẩm Cắt thành phẩm
Kích thước A4
Vùng in tối đa 12 x 22 cm
Thời gian 3-4 ngày
500 cái 750.000 VNĐ
1000 cái 1.250.000 VNĐ
2000 cái 1.750.000 VNĐ
5000 cái 2.270.000 VNĐ
10000 cái 3.400.000 VNĐ


Đối với những đơn hàng số lượng thấp hơn 1000. Ta sẽ in kỹ thuật số chứ không in offset. Nên giá thành thường biến động. Bảng giá in thay đổi khá nhiều phụ thuộc vào giá giấy vận chuyển từ nước ngoài về.

Vui lòng gọi đến công ty chúng tôi qua số HotLine phía trên hoặc liên hệ với nhân viên kinh doanh để được tư vấn chính xác.
“Mỗi một ngày thêm một khách hàng và giữ niềm tin đó mãi mãi”.


http://www.inandaiduong.com/in-letterhead-gia-re.html
http://www.inandaiduong.com/in-nhan-decal-gia-re-tphcm.html
http://www.inandaiduong.com/in-tem-bao-hanh-tai-tphcm.html
http://www.inandaiduong.com/in-to-roi-in-to-gap-in-flyer-nhanh-re-dep.html
http://www.inandaiduong.com/in-tui-giay-tui-giay-cho-cac-shop.html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét