Thứ Năm, 9 tháng 7, 2015

Dịch vụ thiết kế quảng cáo bằng photoshop

Sản phẩm quảng cáo bằng photoshop đòi hỏi designer phải thể hiện tư duy, ý tưởng sáng tạo của mình nhưng vẫn chứa đựng và truyền tải thông tin hiệu quả. Công ty TNHH Quảng Cáo & Truyền thông Đại Dương mang đến cho quý khách hàng dịch vụ thiết kế quảng cáo bằng photoshop với những sản phẩm thiết kế ấn tượng, khác biệt mang hiệu quả cao cho các chiến dịch quảng cáo.

Các sản phẩm quảng cáo bằng photoshop của công ty chúng tôi:
Logo
Name card, letterhead, bì thư.
Poster, brochure, leaflet, catalogue.


Catalogue: dịch vụ thiết kế quảng cáo bằng photoshop cho ra đời sản phẩm catalogue có màu sắc rõ nét, bố cục thiết kế cân đối, luôn có điểm nhấn sáng tạo để tạo sức hút của sản phẩm đối với người tiêu dùng.

Brochure: hay còn gọi là tờ rơi, tờ gấp, tờ bướm, một trong những công cụ truyền thông hiệu quả trong marketing. Thông qua việc mang đến các giá trị thiết thực mà sản phẩm, dịch vụ công ty bạn mang tới cho người tiêu dùng, các sản phẩm brochure đóng góp lợi nhuận không nhỏ trong kinh doanh. Thế nên dịch vụ thiết kế in ấn chuyên nghiệp công ty Đại Dương sẽ làm điều đó giúp bạn.

Poster: được sử dụng trong các event giới thiệu sản phẩm mới, poster là phương thức trực tiếp đưa hình ảnh thương hiệu đến ngay trước mắt người tiêu dùng. Một poster được thiết kế chuyên nghiệp phải có khả năng thu hút sự chú ý của công chúng bằng những hình ảnh trực quan, sinh động. Với đội ngũ thiết kế có kinh nghiệm nhiều năm, chúng tôi luôn mang đến cho khách hàng của mình những tấm poster nổi bật nhất, cuốn hút nhất.

Ngoài ra, dịch vụ thiết kế quảng cáo bằng photoshop còn mang đến cho quý khách các sản phẩm in bao bì, túy giấy, in tem bảo hành với chất lượng thành phẩm đạt tiêu chuẩn, luôn làm hài lòng khách hàng gần xa.

Nếu bạn muốn tìm hiểu thêm về các sản phẩm thiết kế quảng cáo bằng photoshop tại in ấn Đại Dương thì đừng bỏ qua những thông tin liên lạc dưới đây.

CÔNG TY TNHH QUẢNG CÁO VÀ TRUYỀN THÔNG ĐẠI DƯƠNG

Home: 937 Hoàng Sa, phường 11, quận 3, Thành phố Hồ Chí Minh

Phone: (08) 3526 2502 – (08) 3526 2506

Fax: (08) 3526 2508

http://www.inandaiduong.com/in-lich-tet-2016.html
http://www.inandaiduong.com/in-to-roi-in-to-gap-in-flyer-nhanh-re-dep.html
http://www.inandaiduong.com/thiet-ke-logo-chuyen-nghiep.html
http://www.inandaiduong.com/thiet-ke-catalogue-dep.html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét