Thứ Sáu, 3 tháng 7, 2015

In nhãn CD giá rẻ tại TPHCM

CD/DVD có khả năng chứa đựng lượng thông tin rất đa dạng, từ nội dung, hình ảnh đến âm nhanh. CD/DVD sẽ giúp bạn truyền tải những thông tin mà không thể chỉ dùng văn bản, giấy tờ. Ngày nay, rất nhiều doanh nhiệp, tổ chức sử dụng CD/DVD để sao lưu dữ liệu hoặc gửi thông tin sản phẩm/dịch vụ đến đối tác, khách hàng. Vì vậy, một chiếc nhãn đĩa được chọn thiết kế và in chuyên nghiệp tại các công ty in nhãn mác đĩa CD đẹp mắt sẽ giúp bạn khẳng định được thương hiệu khi gửi thông tin đến khách hàng.






In Nhãn DVD thường được in trên chất liệu decal giấy , kèm theo vỏ đĩa được in trên các loại giấy phổ thông như Couché, Bristol hoặc giấy Fo

DỊCH VỤ IN TEM , NHÃN ĐĨA CD TẠI CÔNG TY ĐẠI DƯƠNG

Dịch vụ thiết kế , in nhãn mác đĩa CD, DVD của Công ty in ấn ĐẠI DƯƠNG đem đến cho khách hàng sản phẩm chất lượng cao, tiết kiệm chi phí và thời gian. Đồng thời kiểm soát được nội dung, chất lượng của những tem nhãn được in theo yêu cầu của khách hàng từ khâu thiết kế tới khâu gia công và hoàn thiện sản phẩm.



Đến với Công ty in ấn ĐẠI DƯƠNG bạn sẽ tìm được cho mình một sản phẩm in ấn tem nhãn cho đĩa CD chất lượng cao với nhiều phương thức gia công độc đáo. Sản phẩm dễ dàng sử dụng với các loại máy in trong văn phòng.

Những ưu điểm khiến bạn nên chọn Công ty in ấn ĐẠI DƯƠNG khi in nhãn CD
Giá cả hợp lý, do in trực tiếp tại xưởng không qua trung gian
Thiết kế và in tem nhãn chuyên nghiệp, đội ngũ kỹ thuật dày dạn kinh nghiệm.
Chỉ sử dụng nguyên liệu giấy chất lượng, có cả giấy nhập khẩu.
Mực in nhãn mác của đĩa đúng tiêu chuẩn, không bị nhòa, mờ, lem luốc.
In nhanh có thể hoàn thành trong vài tiếng chờ đợi.
Giao hàng tận tay khách hàng.
Có thể in liên tục 24/24 ( nếu khách cần gấp và in nhiều)


Công Ty In Ấn Đại Dương: www.inandaiduong.com

In decal nhựa
In decal
In lịch tết

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét