Thứ Ba, 21 tháng 7, 2015

Dịch vụ in nhãn mác sản phẩm lấy liền

Bất kỳ sản phẩm nào đều cần được đánh dấu bởi nhãn mác. Bởi lẽ, nhãn mác không chỉ dùng để báo giá mà còn giúp người tiêu dùng phân biệt được thương hiệu. Do đó, mẫu in nhãn mác sản phẩm phù hợp luôn là một trong những điều mà các doanh nghiệp sản xuất chú trọng.

Vậy có bao nhiêu loại in nhãn mác sản phẩm đẹp?

Thông thường, trên thị trường hiện nay, bạn sẽ tìm thấy đại đa số là các loại in tem nhãn mác decal. Đây là dạng nhãn mác chuyên nghiệp được sản xuất với công nghệ in offset hiện đại, dùng để dán lên vỏ hộp sản phẩm để chống hàng giả.

Ngoài ra, bạn cũng không thể bỏ qua các mẫu sau:


Mẫu in nhãn mác sản phẩm quần áo


Mẫu in nhãn mác sản phẩm đồ chơi trẻ em


Mẫu in nhãn mác sản phẩm hàng hóa gia dụng

Cả ba loại sản phẩm trên đều có thể sử dụng nhãn mác in trên giấy, nhãn mác kim loại hoặc kiểu in tem nhãn mác đã nói ở trên.

Chọn in nhãn mác sản phẩm giá rẻ có khó không?
Trên thực tế, việc chọn in nhãn mác sản phẩm giá rẻ tại tphcm không hề quá khó khăn. Vì nơi đây vốn là một thành phố lớn nhất cả nước nên vô số cửa hàng in ấn quảng cáo cũng mọc lên với nhiều giá thành khá nhau.
Tùy vào sự lựa chọn của bạn, giá của các mẫu in nhãn mác sản phẩm chất lượng cao cũng khác nhau. Trong đó, địa chỉ uy tín với giá cả phù hợp hơn hết chính là công ty in ấn Đại Dương.
Điểm nổi bật đầu tiên khi đến với in ấn Đại Dương, bạn sẽ được thoải mái lựa chọn chất liệu in nhãn mác sản phẩm theo nhu cầu.

Tiếp theo, nếu bạn có yêu cầu in nhãn mác sản phẩm với số lượng ít thì công ty in ấn Đại Dương vẫn có thể sản xuất nhanh chóng với giá rẻ. Hiển nhiên khi đặt in số lượng nhiều, bạn sẽ nhận được các ưu đãi từ phía chúng mình nữa. Đội ngũ thiết kế nhiều kinh nghiệm làm việc tại in ấn Đại Dương chắc chắn giúp bạn giải quyết mọi thắc mắc nếu có.

CÔNG TY IN ẤN ĐẠI DƯƠNG CAM KẾT:

– Khách hàng sẽ nhận được những sản phẩm mang ưu thế cao về quảng cáo.
– Khách hàng được giao sản phẩm in đúng hẹn.
– Sản phẩm không đạt đúng chất lượng sẽ được làm lại miễn phí.
– Chi phí siêu tiết kiệm với dịch vụ trọn gói 3 trong 1: “tư vấn – in ấn – thiết kế – giao nhận”đều ngay tại trụ sở chính của công ty.
– Chế độ hậu mãi hợp lý khiến khách hàng hài lòng.
Mọi chi tiết liên quan đến dịch vụ in ấn thiết kế và giá cả, bạn có thể liên lạc đến đường dây nóng 0908 183 933 để biết thêm chi tiết.

Bài viết quan tâm:
In hiflex
In catalogue
In offset
In decal

3 nhận xét: