Chủ Nhật, 19 tháng 7, 2015

In băng rôn khai trương tại quận 3

Nếu đã là dân kinh doanh thì bạn sẽ hiểu rõ tính chất quan trọng của ngày khai trương. Đây là ngày giữ vai trò quyết định cho sự thành công của doanh nghiệp. Ngoài việc phải chọn được ngày khai trương tốt thì mẫu in băng rôn khai trương cũng góp phần không nhỏ vào một khởi đầu hoàn hảo.

Bởi lẽ, ngày tốt thì dễ “phát tài phát lộc” còn mẫu in băng rôn khai trương đẹp thì dễ tạo thiện cảm trong lòng khách hàng. Điều này cũng phù hợp với câu nói “đầu xuôi đuôi lọt” của ông cha ta ngày xưa.

Vậy có bao nhiêu kiểu in băng rôn khai trương giá rẻ?

Hiện tại, thị trường có khá nhiều mẫu in băng rôn khai trương 2015 ấn tượng, bao gồm các mẫu sau:



In băng rôn khai trương dạng treo tường



In băng rôn khai trương khổ lớn



In băng rôn khai trương cửa hàng thức ăn

Bạn có thể chọn in băng rôn khai trương với các chất liệu bền đẹp như:

+ In hiflex.

+ In pp có keo hoặc không keo.

+ In vải.

+ In decal nhựa decal trong mực dầu hoặc mực nước

+ In backlite film có keo hoặc không keo.

+ …

Đâu là địa chỉ in băng rôn khai trương giá rẻ tại tphcm?

Được biết công ty in ấn Đại Dương sở hữu một hệ thống máy in kỹ thuật số hiện đại với tốc độ in nhanh chóng và chất lượng hình ảnh rõ nét bắt mắt, đây chính là địa chỉ tốt nhất dành cho bạn.

Công ty chúng mình đã cung cấp nhiều sản phẩm in ấn các loại ra thị trường trong nước. Đồng thời,in ấn Đại Dương hiện đang là đối tác của nhiều công ty quảng cáo, công ty xí nghiệp sản xuất và công ty kinh doanh thương mại. Bên cạnh đó, công ty chúng mình cũng nhận được rất nhiều lời khen ngợi từ các chủ cửa hàng ở trong cũng như ngoài thành phố Hồ Chí Minh.

Đến với in ấn Đại Dương, bạn sẽ không phải lo lắng về chất lượng sản phẩm. Thậm chí, chúng mình còn có thể đáp ứng yêu cầu in băng rôn khai trương 2016 đẹp với độ phân giải cực cao (hơn 1.440 dpi) đối với những đơn hàng đặc biệt.

Thêm vào đó, công ty in ấn Đại Dương luôn có giá ưu đãi dành cho những sự kiện truyền thông lớn hay các chương trình trình diễn mới lạ.

Ngay khi có nhu cầu in băng rôn khai trương số lượng ít giá rẻ, bạn hãy kết nối với công ty in ấn Đại Dương theo đường dây nóng 0906344989 (gặp anh Trực) hoặc 0909081813 (gặp anh Hiệp).

Nếu muốn đến đặt in trực tiếp, bạn có thể tham khảo thông tin liên hệ chi tiết sau:

CÔNG TY TNHH QUẢNG CÁO VÀ TRUYỀN THÔNG ĐẠI DƯƠNG

Văn phòng: 937 Hoàng Sa, P.11, Q.3, Thành phố Hồ Chí Minh

Điện thoại: (08) 3526 2502 – (08) 3526 2506

Fax: (08) 3526 2508

Website: www.inandaiduong.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét