Thứ Sáu, 24 tháng 7, 2015

In pp trong nhà tại tphcm

Bạn đang có kế hoạch bố cục lại văn phòng làm việc hay cửa hàng của mình thì sản phẩm in pp trong nhà chính là một trong những vật dụng trang trí thích hợp nhất.

Có bao nhiêu loại in pp trong nhà đẹp?

Khi lựa chọn sản phẩm in pp trong nhà giá rẻ, bạn phải đảm bảo các mẫu in đều in từ mực nước. Sau đó, bạn có thể chọn một trong hai loại sau:

+ In pp trong nhà có keo:

Đây là loại sản phẩm in có bề mặt được phủ một lớp keo (thuật ngữ chuyên môn thường gọi là cán mờ hoặc cán bóng) để không bị trầy do tác động bên ngoài.

+ In pp trong nhà không có keo:

Đây là phương phức sản xuất in pp bình thường và không phủ lớp keo bảo vệ.


In PP trong nhà có keo bảo vệ

Công dụng của sản phẩm in pp trong nhà là gì?

In PP trong nhà có keo hay không keo đều có thể sử dụng với rất nhiều mục đích khác nhau, bao gồm:

+ Đóng khung treo/ dánlên như mẫu in lịch treo tường.
+ Vật dụng trang trí bàn làm việc.
+ Mẫu in giới thiệu sản phẩm trong các hội chợ triễn lãm.
+ In poster quảng cáo công ty.
+ In tranh ảnh trang trí nhà cửa.
+ Làm đẹp cho quán trà sữa hoặc quán ăn riêng của cá nhân.
+ …


Mẫu in stander thông dụng

Ở đâu cung cấp dịch vụ in pp trong nhà chất lượng tốt nhất tại tphcm?
Để sở hữu được những sản phẩm in pp trong nhà chất lượng cao 2015, bạn phải chọn được một địa chỉ chuyên in ấn thiết kế quảng cáo đáng tin cậy. Theo đó, công ty in ấn Đại Dương là một trong số ít địa chỉ làm ăn uy tín tại tphcm.
Công ty chúng mình đã thành lập và hoạt động được nhiều năm với đội ngũ nhân viên nhiều kinh nghiệm và trang thiết bị máy móc hiện đại tiên tiến.


Một trong các máy in pp trong nhà của công ty in ấn Đại Dương

Đến với in ấn Đại Dương, bạn sẽ không phải lo lắng về quy trình đặt hàng và nhận hàng, cũng như bảng giá của sản phẩm. Chúng mình luôn công khai minh bạch mọi bước sản xuất từ lúc bắt đầu lên ý tưởng phác thảo cho đến khi hoàn thiện sản phẩm.
Các tư vấn viên của in ấn Đại Dương chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng với thông tin cụ thể và rõ ràng về chất liệu in, thời gian hoàn thành và giá cả sau cùng.
Bên cạnh đó, đội ngũ nhân viên giao nhận của chúng mình cũng chiếm được nhiều cảm tình của quý khách hàng nhờ tác phong nhanh nhẹn và đúng giờ.

Hãy nhanh chóng liên hệ với công ty in ấn Đại Dương ngay khi có nhu cầu quảng bá sản phẩm hoặc trang trí lại nhà cửa và văn phòng nhé!

Bài viết liên quan:

In lịch tết 2016

In decal

In offset

In hiflex

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét