Thứ Sáu, 10 tháng 7, 2015

Nhận In ấn sổ tay số lượng tại HCM

Nếu “đọc sách” là cách thú vị để nuôi dưỡng trí tuệ con người thì bạn có biết, “viết” chính là thói quen truyền cảm hứng và giúp chúng ta giải tỏa phần nào cảm xúc trong cuộc sống. Công ty in ấn Đại Dương mang đến cho quý khách hàng dịch vụ in ấn sổ tay chứa đựng những giá trị cảm xúc kì diệu mà chỉ khi thổi hồn trên những trang giấy trắng thân thuộc, bạn mới có thể chia sẻ hết thực sự mọi nỗi niềm.

Tiết lộ bí mật từ cuốn sổ tay
Có ai đó đã nói rằng Một khi bạn đã lập ra mục tiêu, nếu không được viết ra giấy và bạn không nhìn thấy nó mỗi ngày, thì đó chỉ là ước muốn mà thôi. Dịch vụ in ấn sổ tay công ty Đại Dương giúp bạn kiến tạo cuộc đời mình bởi thực tế rằng, chỉ cần lập kế hoạch và viết nó ra cuốn sổ tay bảo bối của mình, bạn đã đi trước người khác gần nửa chặng đường và hoàn thành một nửa kế hoạch.
Chỉ cần mỗi ngày bạn viết ra những điều cần làm, muốn làm trên cuốn sổ tay, nhất định bạn sẽ làm theo nó và một điều chắc rằng sẽ chẳng bao giờ bạn thấy thời gian trôi qua vô nghĩa, trống trải.
Khi viết ra sổ tay mỗi ngày, khả năng hoàn thành những điều mình dự định làm lên đến 80%. Đây thực sự là một điều tuyệt vời phải không nào.
Ý tưởng trong đầu ta đến rồi đi bất chợt, hãy lưu giữ ý tưởng của mình bởi sẽ có một ngày bạn có thể biến ý tưởng thành hành động mang đến những kết quả tuyệt vời trong công việc, trong cuộc đời.
“Tôi có rất nhiều vấn đề và nỗi buồn trong cuộc đời, nhưng đôi môi của tôi không hề biết. Chúng luôn cười”(Charlie Chaplin). Chính vì thế, trang giấy sẽ là người bạn trung thành để bạn thoải mái trải lòng mỗi khi gặp biến cố hay nỗi buồn trong đời mình.


In ấn sổ tay công ty in ấn Đại Dương mang đến cho quý khách:
In sổ tay dán gáy
In sổ tay gáy lò xo
In sổ tay bìa bồi dán gáy
In sổ tay da simili dán gáy
In sổ tay gáy còng
In sổ note
Và nhiều loại sổ tay khác theo nhu cầu của khách hàng.

Quy cách in ấn sổ tay:
Kiểu dáng: thiết kế và in ấn theo yêu cầu riêng khách hàng.
Kích thước chủ yếu: A3, A4, A5, A6.
Bìa sổ: sản xuất Marquette.
Bìa ngoài: Chất liệu giả da Polyurethane (PU) hoặc nhựa tổng hợp PVC, da nỉ, simili cao cấp, giấy in offset.
Ruột sổ tay: giấy For trắng, giấy in nhập từ Thái, Nhật. Màu sắc chủ yếu: trắng, vàng kem, vàng in kèm logo công ty, ngăn đựng name card trang trọng.
Định lượng giấy: 80gsm/m2, 100gsm/m2.

Với tiêu chí mang đến các sản phẩm sổ tay giá rẻ nhưng chất lượng giấy cao cấp, bền lâu, quý khách thực sự sẽ hài lòng khi đến tham khảo và trải nghiệm dịch vụ in ấn sổ tay của công ty chúng tôi.

Hãy trút những suy tư, chiêm nghiệm, hờn giận, yêu thương vào cuốn sổ tay thân thuộc của mình các bạn nhé, bởi một ngày nào đó bạn nhận ra rằng Sẽ là một thói quen đúng đắn và thông minh khi chọn cách viết và xé thay vì nói và để miệng đời cuốn đi. Và còn gì tuyệt vời hơn, công ty Đại Dương mang đến cho quý khách hàng những kiểu mẫu sổ tay ưng ý nhất, trang trọng nhất chỉ có duy nhất tại Saigon.



http://www.inandaiduong.com/in-giay-anh-kho-lon.html
http://www.inandaiduong.com/in-letterhead-gia-re.html
http://www.inandaiduong.com/bang-ron-gia-re.html
http://www.inandaiduong.com/in-ky-thuat-so-tren-vai.html
http://www.inandaiduong.com/in-an-nhan-mac-quan-ao.html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét