Thứ Sáu, 3 tháng 7, 2015

In nhãn Decal giá rẻ TPHCM

Với ưu thế sở hữu dàn máy chuyên dụng, In Đại Dương chuyên nhận dịch vụ in, cắt bế tem nhãn decal dán hộp nhựa, ly sứ, sản phẩm đảm bảo đẹp, bền, lâu phai màu và giá cả phải chăng. Với công nghệ tự động và khả năng đáp ứng nhanh, In Đại Dương có thể nhận đơn hàng không giới hạn về số lượng tem nhãn decal khách hàng cần in, từ vài nhãn đến hàng triệu nhãn với thời gian nhanh nhất.

IN NHÃN DECAL LÀ GÌ?

Tem Nhãn decal – là một trong những công cụ nhằm cung cấp thông tin của sản phẩm, cũng như của doanh nghiệp bạn đến với người tiêu dùng. Nhãn decal thiết kế càng đẹp, sang trọng sẽ thể hiện được đẳng cấp của doanh nghiệp bạn so với các đối thủ cạnh tranh.Hiện nay, công ty in ĐẠI DƯƠNG là một trong những công ty đi đầu trong các lĩnh vực như In decal nhựa , In decal trong và đặc biêt trong lĩnh vực In nhãn decal.


Nhãn decal – thường được in offset hoặc in kỹ thuật số tùy theo số lượng bạn đặt in. Decal có nhiều loại như decal nhựa , decal trong … nhưng phổ thông nhất vẫn là decal giấy được dùng cho công nghệ in offset hoặc decal sữa (decal nhựa) dùng cho công nghệ in kỹ thuật số (vừa in vừa bế). Decal có thể được cán thêm 1 lớp màng mờ (hoặc bóng) để bảo vệ lớp mực bên trong và tăng độ bền cho nhãn decal. Một số ứng dụng của công nghệ in nhãn decal: dán tem xe, bình đựng nước, nón bảo hiểm, ATM, nhãn hàng, tem…


TẠI SAO BẠN NÊN CHỌN IN NHÃN DECAL TẠI IN ĐẠI DƯƠNG?
Chất liệu: decal sữa, decal trong, decal kim loại, decal giấy.
Kích thước: Tem nhỏ nhất với đường kính 5mm đến tem lớn nhất.
Số lượng: Không giới hạn.
Độ phân giải: 720 x 720 dpi đến 1440 x 1440 dpi.
Màu sắc: Chuẩn màu CMYK hoặc RGB.
Bảo vệ: Màng PVC trong suốt (cán bóng hoặc cán mờ).
Độ bền hình ảnh, màu sắc: 6 tháng đến 10 năm (tùy yêu cầu khách hàng).
Thời gian giao hàng: Nhanh nhất có thể (tùy đơn hàng).
Giá thành: Rẻ hơn nhiều so với in, cắt bế bằng công nghệ cũ.

Công Ty In Ấn Đại Dương www.inandaiduong.com

In offset, In lịch tết

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét