Thứ Năm, 9 tháng 7, 2015

In lịch tết giá rẻ và đẹp 2016

Lịch Tết trở thành một nét văn hóa đặc trưng trong đời sống tinh thần người Việt vào mỗi dịp Xuân về. In lịch Tết rẻ đẹp là sở thích mua hàng của người dân khi tìm kiếm một địa chỉ In lịch Tết rẻ đẹp những ngày cận Tết. Hiểu được điều này, công ty in ấn Đại Dương ra mắt dịch vụ in lịch Tết rẻ đẹp duy nhất và độc đáo nhất tại Saigon với mức giá hấp dẫn nhất mà bất cứ khách hàng nào khi tham khảo dịch vụ in lịch Tết tại công ty chúng tôi đều cảm thấy hài lòng vì những tác phẩm lịch Tết ưng ý và mang đầy tính sáng tạo nhưng vẫn đậm nét truyền thống.

In lịch Tết rẻ đẹp tại in ấn Đại Dương mang đến cho khách hàng nhiều sự lựa chọn đa dạng như: lịch treo tường, lịch để bàn. Nếu bạn vẫn yêu thích nét cổ truyền thì lịch block sẽ là món quà có ý nghĩa mà bạn trao tặng cho bạn bè, khách hàng vào dịp tất niên của công ty.

Lịch Tết block

Lịch block mà chúng ta vẫn thường thấy trong nhà vào mỗi khi Tết đến với hai màu chủ đạo là đỏ-vàng, tượng trưng cho may mắn và hạnh phúc. Hình ảnh mâm ngũ quả hay ba ông Phước – Lộc – Thọ mang cảm giác bình an đến muôn nhà, muôn nơi, ít nhiều là chỗ dựa tâm linh cho những ai tin yêu vào linh thiêng, tín ngưỡng.




Lịch để bàn

In lịch Tết giá rẻ còn mang đến cho khách hàng các mẫu lịch để bàn mà điểm thu hút đầu tiên là kích thước nhỏ gọn với style thiết kế trang trọng, hiện đại. Đây là mẫu lịch mà bạn có thể lựa chọn như một món quà tri ân dành cho khách hàng, đối tác của công ty mình.


Lịch treo tường

Một cuốn lịch treo tường sẽ them phần bắt mắt với hình ảnh gia đình, bạn bè hiện diện trên từng tờ lịch vào mỗi tháng. Khách hàng có thể in lịch treo tường theo file hình đã chọn và in ấn Đại Dương sẽ cho ra đời những tấm lịch treo tường thực sự làm hài lòng quý khách.


Nếu bạn đã hài lòng và tín nhiệm khi sử dụng dịch vụ in lịch Tết giá rẻ của in ấn Đại Dương trong thời gian vừa qua thì còn gì chần chừ nữa, hãy nhanh chóng đến tham khảo và sử dụng dịch vụ in lịch Tết giá rẻ tại in ấn Đại Dương các bạn nhé.



http://www.inandaiduong.com/in-lich-cho-be-yeu-nam-2016.html
http://www.inandaiduong.com/in-lich-theo-yeu-cau-tai-tphcm.html
http://www.inandaiduong.com/in-lich-cong-giao-2016.html
http://www.inandaiduong.com/in-lich-phat-giao-2016.html
http://www.inandaiduong.com/in-lich-so-luong-it-gia-re-tai-tphcm.html
http://www.inandaiduong.com/in-lich-tet-2016.html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét