Thứ Tư, 1 tháng 7, 2015

Dịch vụ In kỹ thuật số trên vải

Công nghệ in kỹ thuật số trên vải là kỹ thuật in ấn cực kỳ hiện đại và là công nghệ mới với nhiều ưu điểm vượt trội. Vì sao lại nói như thế? Bạn có thể tìm thấy câu trả lời khi tham khảo các thông tin sau do chúng tôi chia sẻ cùng cty in ấn giá rẻ.


In kỹ thuật số trên vải

Thật ra, phương pháp in kỹ thuật số trên vải hiện nay chính là công nghệ in kỹ thuật số hiện đại KORNIT. Công nghệ này dùng máy KORNIT – một loại máy công nghiệp có thể in trực tiếp lên vải vóc hay quần áo mà không cần qua bất kỳ giai đoạn trung gian nào.

Máy KORNIT in với tốc độ cực nhanh, cho chất lượng hình ảnh tốt, màu sắc đẹp với hơn 630 điểm ảnh, và không phải qua công đoạn làm khuôn. Máy in KORNIT sử dụng hệ thống mực độc quyền của chính hãng, thân thiện với môi trường và không gây ảnh hưởng đến sức khỏe người sử dụng sản phẩm. Đặc biệt, không như các công nghệ in khác, máy tự động pha màu mực và cho ra sản phẩm có độ chính xác cao.

Nhìn chung, với công nghệ in kỹ thuật số trên vải bằng máy KORNIT, bạn có thể in được trên mọi chất liệu vải (đặc biệt trên vải trắng) với độ bền màu cao và hình ảnh trung thực. Tuy nhiên, khuyết điểm của kỹ thuật in ấn này là chi phí đầu tư khá lớn vì bạn phải dùng mực chuyên dụng như đã nói ở trên.


Một mẫu máy KORNIT chuyên in kỹ thuật số trên vải

Vậy phải đi đâu để có thể in kỹ thuật số trên vải giá rẻ ở TP HCM?

Đây không phải là câu hỏi quá khó nhưng cũng không dễ để trả lời khi mà thị trường in ấn giá rẻ ở TP HCM cực kỳ sôi động. Nếu vẫn đang băn khoăn với vấn đề này, thì hãy để công ty in ấn Đại Dương giúp bạn. Bạn chỉ cần cung cấp file gốc (file có độ nét cao) cho chúng tôi và đợi nhận được hồi âm từ in ấn Đai Dương. Chúng tôi sẽ tư vấn miễn phí quy trình và giá thành in kỹ thuật số trên vải phù hợp với nhu cầu của bạn.

Vui lòng liên hệ với in ấn Đại Dương theo thông tin liên lạc dưới đây để nhận được những thông tin chính xác nhất nhé!

CÔNG TY TNHH QUẢNG CÁO VÀ TRUYỀN THÔNG ĐẠI DƯƠNG
Home: 937 Hoàng Sa, phường 11, quận 3, Thành phố Hồ Chí Minh
Phone: (08) 3526 2502 – (08) 3526 2506
Fax: (08) 3526 2508
Skype: thanhthuoc2010 – inandaiduong2010 – kinhdoanhdaiduong
Email: inandaiduong2010@gmail.com
Website: www.inandaiduong.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét