Thứ Sáu, 3 tháng 7, 2015

In tờ rơi, in tờ gấp (in flyer) – Nhanh, rẻ, đẹp

Flyer là một sản phẩm thông dụng trên khắp thế giới. Tại Việt Nam, mọi người ít gọi là flyer mà gọi là tờ rơi, tờ gấp hoặc brochure.

Công ty In Đại Dương với dịch vụ in flyer, in tờ rơi, in tờ gấp nhanh – rẻ – đẹp, đảm bảo hài lòng khách hàng.
Flyer vs Brochure

Tại Việt Nam, thuật ngữ “flyer” ít khi được sử dụng, thường chỉ được những bạn du học từ nước ngoài hoặc những công ty nước ngoài dùng. Đại đa số chúng ta thường gọi đó là thiết kế tờ rơi, in tờ rơi, in voucher, in tờ gấp, hoặc in brochure.




Mẫu in tờ rơi hiệu ứng glass chuyên nghiệp

Có một sự phân biệt nhẹ giữa flyer và brochure. Nếu như mẫu in brochure thường ở dạng A4, gấp, brochure trifold (gấp 3), bi fold (gấp 2)…những mẫu in brochure thường được thiết kế nhằm mục đích PR thông tin, chau chuốt hình ảnh sản phẩm của doanh nghiệp. Flyer thì không vậy, những mẫu thiết kế flyer thường nhằm mục tiêu mang đến thông tin liên quan tới sự kiện, ví như sự kiện khai trương, sự kiện giảm giá, sự kiện sinh nhật công ty…

Kích thước flyer:



Party flyer với kích thước A5

Đương nhiên khi in tờ rơi hay in tờ gấp thì bạn có thể chọn cho mình kích thước tùy ý, nhưng tôi khuyên bạn nên chọn kích thước chuẩn. Vì sau này khi in tờ rơi, tờ gấp nếu in theo khuôn chuẩn, giá thành sẽ rẻ hơn, không phải làm khuôn riêng. Kích thước thường là tờ A5, tờ A4, hoặc dạng A4 gấp đôi, gấp ba.

Giá thành in ấn rờ rơi, tờ gấp tại In Ấn Đại Dương www.inandaiduong.com
Loại giấy Couche 150 gsm Couche 150 gsm Couche 150 gsm Couche 150 gsm
Màu sắc 4 màu 4 màu 4 màu 4 màu
Kích thước 10 * 15 cm 10 * 20 cm 15 * 20 cm 21 * 29.7 cm
Cán màng
Thành phẩm x x gấp đôi gấp đôi / gấp 3
Thời gian 4 ngày 4 ngày 4 ngày 4 ngày
Số mặt in 2 mặt 2 mặt 2 mặt 2 mặt

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét