Thứ Tư, 2 tháng 9, 2015

Địa chỉ in letterhead tại tphcm

Letterhead là thuật ngữ không còn xa lạ nữa với dân thiết kế quảng cáo cũng như với các doanh nghiệp Việt Nam. Tuy nhiên, việc tìm được một địa chỉ in letterhead tại tphcm sao cho chất lượng in được tốt nhất vẫn còn là chuyện không hề dễ dàng.
Bởi lẽ dịch vụ in letterhead tại tphcm dù khá phổ biến nhưng lại không hề được quy chuẩn cụ thể. Tùy vào nơi in ấn thiết kế mà mỗi mẫu sản phẩm lại có chất lượng khác nhau cả về chất lượng lẫn thời gian hoàn thành sản phẩm.
Vậy thì làm sao để đảm bảo rằng bạn chọn được nơi in letterhead chất lượng cao tại tphcm?
Mọi yêu cầu về chất lượng in ấn cũng như giá cả phù hợp đều sẽ được giải quyết nhanh chóng khi bạn tìm đến công ty in ấn Đại Dương.
Đến với công ty chúng mình, bạn sẽ được cung cấp những mẫu in letterhead nổi bật nhất 2015 tại tphcm . Dưới đây là một số mẫu mà bạn có thể tham khảo:
Mẫu in với màu sắc nổi bật.
Mẫu in với màu sắc nổi bật.
Thiết kế đơn giản mà sang trọng.
Thiết kế đơn giản mà sang trọng.
Phong cách nghệ thuật.
Phong cách nghệ thuật.
Quan sát các mẫu in trên, hẳn bạn đã nhận ra việc thiết kế letterhead không hề đơn giản chút nào. Một letterhea đúng chuẩn cần phải vừa nêu bật được đường hướng phát triển kinh doanh của công ty vừa phải gây ấn tượng sâu đậm trong lòng khách hàng. Có như thế, doanh nghiệp mới dễ dàng mở rộng thị trường hoạt động và tạo được ấn tượng tốt trong lòng đối tác cũng như các vị khách hàng tiềm năng.
Đặc điểm nổi bật khi chọn in letterhead tại công ty in ấn Đại Dương:
Chúng mình hiểu rằng letterhead là một trong những bộ phận quan trọng trong hệ thống nhận diện thương hiệu của một doanh nghiệp nên dịch vụ in letterhead giá rẻ tại tphcm của in ấn Đại Dương luôn đảm bảo các yếu tố dưới đây.
+ Giấy in là loại giấy fort định lượng từ 100 – 120 gsm.
+ Màu in đúng tiêu chuẩn với độ chênh lệch không lớn hơn 10%.
+ Mực in bền và khó phai.
+ Thời gian hoàn thành đúng hạn.
Với sản phẩm in letterhead tại in ấn Đại Dương, bạn sẽ hoàn toàn yên tâm khi sử dụng mẫu in đó trong các bản hợp đồng, báo giá, thông báo hay công văn. Công ty của bạn sẽ thành công trong việc xây dựng hình ảnh chuyên nghiệp cũng như tạo dựng được sự uy tín đối với đối tác và khách hàng.
Mọi thông tin liên quan đến dịch vụ in letterhead đẹp rẻ tại tphcm của công ty in ấn Đại Dương, bạn hãy liên hệ trực tiếp đến trụ sở hoặc đường dây nóng của công ty để nhận được sự tư vấn miễn phí từ đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm của chúng mình nhé.
Văn phòng: Trần Văn Đang, Phường 11, Quận 3, Thành phố Hồ Chí Minh
Điện thoại: (08) 3526 2502 - (08) 3526 2506.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét