Thứ Sáu, 11 tháng 9, 2015

In túi giấy tái chế đựng thực phẩm giá rẻ

Gần đây, túi giấy tái chế là một sản phẩm được sử dụng cực kỳ phổ biến. Song song đó, dịch vụ in túi giấy tái chế giá rẻ cũng phát triển nhanh chóng.
Vậy thực ra túi giấy tái chế là gì?
Túi giấy tái chế chỉ khác túi giấy bình thường ở nguyên liệu cấu tạo, còn về thiết kế và bố cục đều tương tự nhau.
Theo đó, chất liệu in túi giấy tái chế thường là loại giấy kraft. Đây là loại chất liệu khá quen thuộc đối với dân xây dựng vì nó được sử dụng để đựng xi măng với đặc tính bền dai và chống thấm cực tốt.
Ngoài ra, bạn còn có thể tìm thấy các mẫu in túi giấy tái chế chất lượng cao y hệt như túi giấy mới. Đây là sản phẩm được làm từ chất liệu giấy gồm bột giấy tái chế kết hợp với bột giấy gỗ trinh nữ.
Ưu điểm của loại chất liệu trên là vừa thân thiện với môi trường và bảo tồn nguồn tài nguyên tự nhiên, vừa đem lại nguồn lợi nhuận cao.
 
Mẫu in túi giấy kraft cho shop bán hàng.
Mẫu in túi giấy kraft cho shop bán hàng.
Kiểu in túi giấy tái chế đựng thực phẩm giá rẻ.
Kiểu in túi giấy tái chế đựng thực phẩm giá rẻ.
 
Tùy vào từng cơ sở in túi giấy tái chế mà sản phẩm túi giấy sẽ có chất lượng khác nhau. Bởi mỗi cơ sở tái chế giấy luôn có các hướng dẫn riêng về từng khuân chuẩn bị, phân loại và sản xuất giấy theo một tỉ lệ nhất định.
Điểm nổi bật của sản phẩm in túi giấy đựng thực phẩm:
Hiển nhiên ngày nay, túi giấy đã và đang đóng vai trò cực kì quan trọng trong hoạt động kinh doanh buôn bán của doanh nghiệp. Theo đó, túi giấy đựng thực phẩm vừa giúp giữ thực phẩm sạch sẽ vừa quảng bá thương hiệu của công ty thông qua họa tiết in trên túi.
Thiết kế đơn giản nhưng tiện dụng và bền đẹp là đặc trưng của sản phẩm in túi giấy tái chế 2015.
Thiết kế đơn giản nhưng tiện dụng và bền đẹp là đặc trưng của sản phẩm in túi giấy tái chế 2015.
Địa chỉ in túi giấy tái chế tại tphcm:
Là địa chỉ uy tín trong thị trường in ấn thiết kế quảng cáo tại tphcm, công ty in ấn Đại Dương gây dựng được lòng tin nơi khách hàng nhờ thời gian hoạt động lâu năm với nhiều dịch vụ đa dạng như in ấn bao bì sản phẩm, in poster, thiết kế tờ rơi, bảng hiệu, băng rôn, ...
Đặt tiêu chí phát triển kinh doanh vững bền, in ấn Đại Dương luôn lấy yêu cầu của khách hàng làm mục tiêu hàng đầu trong mỗi bản hợp đồng. Vì thế, bạn hoàn toàn có thể yên tâm đặt in túi giấy tái chế đẹp rẻ tại công ty chúng mình.
Mọi chi tiết về dịch vụ in tại công ty in ấn Đại Dương, bạn có thể liên hệ đến số (08) 3526 2506 để được tư vấn miễn phí.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét