Thứ Năm, 10 tháng 9, 2015

In túi giấy đựng quà đẹp nhất 2015

Tặng quà không phải là một chuyện đơn giản. Món quà ngoài giá trị vật chất còn phải chứa đựng một giá trị tinh thần. Nếu muốn nâng cao tầm quan trọng của món quà, chiếc túi giấy đựng quà sẽ phải đóng một vai trò cực kỳ quan trọng.
Vậy thì tác dụng của mẫu in túi giấy đựng quà là gì?
Ngoài công dụng chứa đựng quà tặng đúng như tên gọi của mình, một mẫu in túi giấy đựng quà đẹp còn góp phần không nhỏ trong việc nâng cao giá trị của món quà.
Đồng thời, túi giấy với thiết kế độc đáo và đánh đúng tâm lý người được tặng sẽ giúp bạn dễ dàng lưu lại ấn tượng tốt đẹp trong lòng đối phương.
Dưới đây là các mẫu in túi giấy đựng quà đẹp nhất 2015 hiện nay:
Mẫu in túi giấy đựng quà dễ thương rất phù hợp để tặng cho người yêu.
Mẫu in túi giấy đựng quà dễ thương rất phù hợp để tặng cho người yêu.
Thiết kế in túi giấy đựng quà cao cấp.
Thiết kế in túi giấy đựng quà cao cấp.
Mẫu in túi giấy đẹp đựng quà nhỏ gọn.
Mẫu in túi giấy đẹp đựng quà nhỏ gọn.
Bạn có thể dễ dàng nhận ra ưu điểm nổi bật của loại túi giấy này là thiết kế in ấn cực kỳ bắt mắt và lại tiện dụng. Đặc biệt, mẫu in túi giấy đựng quà số lượng ít vẫn có giá thành tương đối chứ không hề mắc.
Như thế nào là một mẫu in túi giấy đựng quà chất lượng cao?
Mặc dù chất liệu in túi giấy tại tphcm rất đa dạng nhưng nhìn chung thì công nghệ in túi giấy đều dùng chủ yếu 2 loại giấy chính là giấy Couche hoặc giấy Duplex.
Một bên mặt của giấy Duplex giống hệt giấy Couche còn mặt bên kia thì đen hơn. Vì túi giấy thường sử dụng 1 bên mặt nên túi in bằng giấy Duplex phổ biến hơn vì giá thành rẻ hơn giấy Couche.
Tuy nhiên, nếu bạn muốn túi quà của mình lộng lẫy cả trong lẫn ngoài thì hãy sử dụng giấy Couche nhé. Vì đây là loại giấy đẹp ở cả 2 mặt nên rất dễ dàng để thiết kế và in túi giấy chất lượng cao.
Địa chỉ chuyên cung cấp dịch vụ in túi giấy đựng quà giá rẻ chất lượng cao 2015?
Nếu làm một bảng thống kê tên các công ty in ấn quảng cáo lớn nhỏ đang hoạt động trên địa bàn Thành phố Hồ Chí Minh, bạn sẽ phải bất ngờ trước con số không hề nhỏ. Do đó, để tránh rơi vào tình trạng “lạc lối trong mê cung”, bạn có thể tham khảo trước thông tin về doanh nghiệp hoặc đến trực tiếp công ty in ấn Đại Dương để đăng kí dịch vụ in túi giấy đựng quà.
In ấn Đại Dương luôn cam kết về chất lượng cũng như thời gian hoàn thành sản phẩm nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm.
Mọi chi tiết vui lòng liên hệ đường dây nóng 0908183933 để được tư vấn miễn phí nhé!.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét