Thứ Ba, 29 tháng 9, 2015

Phương pháp in offset khô là gì?

Kỹ thuật in ấn hiện đại vừa đa dạng vừa phong phú, mang đến nhiều sự lựa chọn cho khách hàng tiêu dùng. Để giúp bạn hiểu rõ hơn về một trong những cách in ấn đang phổ biến nhất bây giờ, trong bài viết này, công ty in ấn Đại Dương xin chia sẻ với bạn phương pháp in offset khô là gì.
Trước tiên, ta tìm hiểu về phương pháp in offset ướt truyền thống. Đối với cách in này, yếu tố quan trọng nhất khi in là dung dịch làm ẩm (DDLA = Feuchtmittel). Nhưng vì vậy, phương pháp này lộ ra nhiều nhược điểm, gây khó khăn khi in ấn và kéo theo giá thành sản xuất cũng tăng cao. Chính do đó, nhiều nghiên cứu đã được thực hiện để tìm ra cách giúp phương pháp in phẳng (Flachdruck) chỉ cần dùng mực in và không có thêm DDLA.
Ngược dòng lịch sử, phát minh về phương pháp in phẳng của A.Senefelder được phổ biến tại Munich vào năm 1798. Đến năm 1926, Caspar Hermann đã tiến hành thành công thử nghiệm phương pháp in phẳng không dùng DDLA. Sau đó, Heinrich Renck ở thành phố Hamburg cũng đã phát triển một loại bản in chuyên dụng đầu tiên dành cho phương pháp in phẳng không dùng DDLA.
Bước vào những năm 70 của thế kỷ 20, công ty 3M nắm bản quyền về phương pháp in offset khô đã bắt đầu quá trình thương mại hoá kỹ thuật này nhưng vì các trục trặc bất ngờ mà phải nhượng lại quyền phân phối bản in cho công ty Toray của Nhật Bản.
Về sau, chuyện thương quyền của Toray dần trở thành quá khứ và ngày lại càng có nhiều hãng chế tạo bản in offset khô xuất hiện. Nổi bật nhất phải phải kể đến là hãng Presstek và hãng KBA với những nghiên cứu và phát triển các kỹ thuật mới giúp gia tăng số lượng các loại bản in offset khô chất lượng cao.
Bây giờ, sang đến đầu thế kỷ 21, phương pháp in offset khô giá rẻ đã không còn quá xa lạ hay thậm chí có thể nói là đã chiếm được một thị phần đáng kể trong thị trường in ấn thiết kế quảng cáo.
Một số sản phẩm in offset khô đẹp rất được ưa chuộng hiện nay bao gồm:
Thẻ nhựa in offset khô
Thẻ nhựa in offset khô
Nhãn hàng in offset khô
Nhãn hàng in offset khô
Tờ rời in offset khô
Tờ rời in offset khô
Với sự phát triển không ngừng của ngành chế tạo máy in, tin chắc rằng phương pháp in offset khô sẽ còn được cải tiến nâng cao hơn nữa.
Nếu bạn đang có nhu cầu in offset khô số lượng ít thì hãy liên hệ với công ty in ấn Đại Dương theo đường dây nóng 0908 183 933 để nhận được sự tư vấn tận tình và hoàn toàn miễn phí.
Công ty in ấn Đại Dương rất hân hạnh được cung cấp dịch vụ in offset khô theo yêu cầu của bạn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét