Thứ Tư, 23 tháng 9, 2015

In decal trong là gì?

Thông thường, cứ đến thời điểm cuối năm hoặc vào các mùa lễ hội lớn, bạn sẽ dễ dàng bắt gặp các hình ảnh trang trí vui mắt bằng mẫu in decal trong.
In decal trong không khác biệt quá nhiều đối với kỹ thuật in decal thông thường khác. Theo đó, loại dịch vụ decal trong vẫn sử dụng chất liệu decal được tráng sẵn một lớp keo ở mặt sau. Lớp keo này có thêm lớp đế giấy đế bảo vệ. Sau khi lột bỏ, decal sẽ tự dính vào bề mặt sản phẩm mà không cần phải được làm ướt hoặc nung nóng.
Dưới đây là hình ảnh cụ thể về cấu tạo 4 lớp của chất liệu decal:
in-decal-trong-la-gi
Lớp 1 – Làm bằng giấy, màng nhựa hoặc vải và được in thông tin cũng như nội dung theo yêu cầu.
Lớp 2 – Đây là lớp keo được phủ lên mặt sau của bề mặt in.
Lớp 3 – Chính là lớp silicon hoặc PE- silicon có chức năng giữ keo không dính vào lớp đế.
Lớp 4 – Lớp đế bằng giấy Kraft hoặc Glassine để bảo vệ lớp keo trong lúc chưa sử dụng.
Căn cứ vào thông tin trên, chúng ta có thể biết được chất liệu in decal trong sẽ thêm được đặc trưng trong suốt chứ nếu xét về mặt cấu tạo thì không có sự khác biệt lớn.
Ưu điểm của in decal trong là gì?
Sản phẩm in decal trong giá rẻ có rất nhiều ưu điểm nổi trội.
Sản phẩm in decal trong giá rẻ có rất nhiều ưu điểm nổi trội.
Decal trong chắc chắn làm từ chất liệu bền và dẻo dai, nên không lạ khi một sản phẩm in decal chất lượng cao sẽ đáp ứng được những tiêu chuẩn sau:
+ Có độ kết dính cao.
+ Chịu va chạm tốt khi vận chuyển.
+ Không bị ảnh hưởng nhiều bởi thời tiết khắc nghiệt như nắng mưa, độ ẩm cao, nhiệt độ đông lạnh,...
Hiện tại, trên thị trường, dịch vụ in decal trong đẹp rẻ đã có nhiều sự lựa chọn phong phú cho quý khách hàng với vô số hình dáng, màu sắc và quy cách khác nhau.
in-decal-trong-la-gi-2
Mực in sử dụng khi in decal trong thường là loại bám chặt mà không cần cán màng với màu sắc tươi mới theo đúng ý muốn của từng khách hàng.
Nên đi đâu để in decal trong chất lượng cao tại tphcm?
Nếu có thắc mắc liên quan đến dịch vụ in decal trong và đặc biệt là in decal trong dán kính thì hãy ngay lập tức gọi đến đường dây nóng 0908 183 933 hoặc các số điện thoại (08) 3526 2502 - (08) 3526 2506 để được nhân viên của công ty in ấn Đại Dương tư vấn miễn phí về bảng giá cũng như giải đáp các câu hỏi của bạn.
Sau khi đã được tư vấn cặn kẽ, bạn muốn in decal theo yêu cầu tại công ty in ấn Đại Dương thì đừng quên gửi email đặt hàng về địa chỉ inandaiduong2010@gmail.com nhé!
Công ty in ấn Đại Dương cam kết sẽ khiến bạn thật sự hài lòng!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét