Thứ Ba, 22 tháng 9, 2015

In decal ở đâu đẹp?

Thị trường in đecal chất lượng cao ở tphcm luôn sôi động và nhộn nhịp với nhiều địa chỉ in ấn giá rẻ. Vậy thì câu hỏi mà bất kỳ người tiêu dùng nào có nhu cầu in decal đều muốn tìm được câu trả lời là in decal ở đâu đẹp?
Trên thực tế, tình trạng “treo đầu dê bán thịt chó” đã diễn ra nhan nhản tại nhiều công ty in ấn nên khiến cho người tiêu dùng mất lòng tin vào sự quảng cáo của dịch vụ in decal đẹp rẻ. Tuy nhiên, với in ấn Đại Dương, bạn sẽ cảm nhận được sự khác biệt thật sự.
Bởi lẽ, in decal theo yêu cầu tại công ty in ấn Đại Dương, bạn hoàn toàn được báo giá cụ thể và kiểm tra được chất lượng thành phẩm cuối cùng trước khi nhận hàng.
Khác với những chỗ đưa ra bảng báo giá in decal chất lượng cao không rõ chi tiết và khá mập mờ, in ấn Đại Dương luôn cung cấp cho bạn giá in chính xác nhất tại thời điểm đặt in. Đồng thời, với hệ thống máy in hiện đại, chúng mình sẽ tạo ra những mẫu in decal thật sự bắt mắt, sắc nét và có độ bám dính tốt.
Sản phẩm in decal đẹp của công ty chúng mình chắc chắn đáp ứng được các tiêu chuẩn mà bạn mong muốn nhờ sử dụng đúng các phương pháp in decal theo từng đối tượng. Trong đó, nguyên tắc số lượng in cũng có ảnh hưởng ít nhiều đến phương pháp in.
Hiện tại, mặc dù có nhiều kỹ thuật in decal đang được sử đụng nhưng phổ biến và hiệu quả nhất vẫn 3 phương pháp dưới đây:
+ Phương pháp in lưới: chỉ in decal với số lượng ít, hình ảnh hiển thị từ 1 đến 2 màu với chữ không quá nhỏ.
+ Phương pháp in phun hoặc in kĩ thuật số: chỉ in decal với số lượng ít, hình ảnh hiển thị cho nhiều màu nhưng giá cao hơn một chút so với phương pháp in lưới.
+ Phương pháp in offset: đây là kỹ thuật in ấn tối ưu nhất, phù hợp để in decal số lượng lớn, cho màu sắc phong phú, hình ảnh sắc nét, chữ số rõ ràng đẹp mắt và có thể in tối với mọi kích thước.
Giới thiệu một số mẫu in decal đẹp 2015 mà bạn không nên bỏ qua:
Thiết kế mẫu in decal dán laptop ấn tượng.
Thiết kế mẫu in decal dán laptop ấn tượng.
Kiểu thẻ in decal họa tiết Despicable Me dễ thương.
Kiểu thẻ in decal họa tiết Despicable Me dễ thương.
Mẫu in decal dán điện thoại đáng yêu.
Mẫu in decal dán điện thoại đáng yêu.
Công ty in ấn Đại Dương luôn đặt tiêu chí chất lượng và uy tín lên hàng đầu nhằm tạo ra sự thu hút người tiên dùng cũng như tính cạnh tranh mạnh mẽ trên thị trường in ấn thiết kế quảng cáo.
Bạn hãy liên hệ ngay với đường dây nóng 0908183933 để được chúng mình tư vấn miễn phí nhé!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét