Thứ Bảy, 12 tháng 12, 2015

4 mẫu in tờ gấp đẹp trong mùa giáng sinh

Tháng 12 là khoảng thời gian bận rộn trong năm của các doanh nghiệp in và thiết kế. Mọi người đều muốn mang thật nhiều chi tiết noel vào mẫu in tờ gấp chất lượng cao. Tuy nhiên, các designer chuyên nghiệp lại nghĩ khác.
Khi khách hàng đã bị "quá tải" bởi đủ thứ hình ảnh thì nguyên tắc "ít hơn để nhiều hơn" lại phát huy tác dụng. Dưới đây, công ty in ấn Đại Dương xin chia sẻ 4 mẫu in tờ gấp đẹp vừa mang không khí giáng sinh vừa giúp nhận diện thương hiệu tốt.
  1. Sáng tạo giáng sinh của riêng bạn
Khi chuẩn bị thiết kế tờ quảng cáo, ba màu: Đỏ, xanh, vàng và những thứ lấp lánh là những gì xuất hiện đầu tiên trong đầu của bạn đúng không?, đây là cách thông thường, dễ làm nhưng không độc đáo. Thay vì dùng màu sắc hãy sử dụng hình tượng cách điệu liên quan đến giáng sinh - ngôi sao, như nhà hàng Pháp - Nouvel An đã làm. Đảm bảo sẽ phát huy hiệu quả đấy!
Ảnh: Behance
Ảnh: Behance
  1. Không gian trắng
Sắc trắng đã trở nên quen thuộc và không bao giờ "lỗi mốt" trong công việc thiết kế mùa noel. Ngoài việc làm nổi bật nội dung của quảng cáo, nó còn dễ dàng kết hợp với các màu truyền thống khác như vàng, bạc và xanh ... mẫu brochure của Copthorne Hotel tinh tế dưới đây là ví dụ điển hình.
Ảnh: Designswan
Ảnh: Designswan
  1. Chọn phông nền
Nếu công việc kinh doanh của bạn không đặc thù như nhà hàng khách sạn hay ăn uống, dùng một phông hình xuyên suốt từ tờ gấp quảng cáo đến các sản phẩm marketing khác là cách hiệu quả mà tiết kiệm. Chọn đúng hình ảnh nền sẽ giúp khách hàng định vị được thương hiệu cũng như sản phẩm của bạn. Nhớ là đừng cố ép quá nhiều yếu tố giáng sinh vào mẫu in brochure. Hãy cứ đơn giản như kiểu dưới đây vậy mà đẹp.
Ảnh: Pinterest
Ảnh: Pinterest
  1. Mẫu truyền thống
Những ý tưởng mới mẻ thường được ưa chuộng, tuy nhiên giáng sinh là thời gian hoài niệm, vì thế đừng ngần ngại dùng những biểu tượng truyền thống, giản dị. Đồng thời, bạn phải chú trọng đến hình dáng của tờ quảng cáo, cố gắng nghiên cứu nhiều kiểu khác nhau, kể cả mẫu xưa để tìm ra phương án thích hợp nhất. Với mức đầu tư khổng lồ cho marketing vào dịp giáng sinh, từ lâu dân phương tây coi sự xuất hiện của quảng cáo Coca - Cola là mốc mở đầu cho noel. Hình ảnh của mẫu in brochure của tập đoàn này cũng vui tươi, ấm áp như những gì mà hãng mang đến cho khách hàng.
Ảnh: Promo Marketing
Ảnh: Promo Marketing
Còn chờ gì nữa hãy liên hệ ngay với in ấn Đại Dương để được tư vấn miễn phí về dịch vụ in tờ gấp giá rẻ tại tphcm nhỉ?!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét