Thứ Năm, 17 tháng 12, 2015

Gửi yêu thương vào mẫu in lịch 2016 đẹp dành cho phái nữ

Henri Frederic Amiel đã từng nói: “Women wish to be loved without a why or a wherefore; not because they are pretty, or good, or well-bred, or graceful, or intelligent, but because they are themselves.” – (Tạm dịch: Phụ nữ muốn được yêu mà không cần phải hỏi tại sao; không phải vì họ xinh đẹp, hay tử tế, hay thuộc về dòng dõi cao quý, hay thông minh, mà bởi họ là chính họ.)
Tôi chắc rằng không ít người đã quên mất ngày sinh nhật mẹ hay vắng mặt trong lễ tốt nghiệp đại học của cô em gái. Vì có phái yếu kề bên mỗi ngày nên đôi khi ta không cảm nhận được họ quan trọng đến nhường nào. Chỉ đến lúc họ đã ra đi ta mới biết thế giới này thật trống vắng, buồn tẻ.
Nếu bạn muốn người thân yêu nở nụ cười hạnh phúc vào những ngày cuối năm này thì đừng quên gửi yêu thương vào mẫu in lịch 2016 đẹp dành cho phái nữ ngày hôm nay. Đây sẽ là một món quà mừng năm mới thật dễ thương, khiến cho người được tặng quà đều phải nhớ đến bạn trong 365 ngày tiếp theo.
Mẫu 1: Kiểu in lịch khổ nhỏ với danh ngôn hay
gui-yeu-thuong-vao-mau-in-lich-2016-dep-danh-cho-phai-nu
Luôn thích những thứ xinh đẹp và cảm xúc là phụ nữ. Sẽ tuyệt lắm đây, nếu các bà, các mẹ, các chị em bắt đầu một ngày với lời nhắn nhủ đầy ý nghĩa.
Mẫu 2: Kiểu in lịch treo tường với slogan sống tích cực
gui-yeu-thuong-vao-mau-in-lich-2016-dep-danh-cho-phai-nu1
 
Dù quá khứ có buồn đau đến thế nào, phái đẹp chúng ta hãy tiếp tục “tô son” và chiến đấu. Vì: “Phụ nữ giống như những túi trà; chúng ta không biết điểm mạnh của mình cho đến khi ở trong nước nóng!” - Eleanor Roosevelt
Mẫu 3: Kiểu in lịch để bàn “hai trong một
gui-yeu-thuong-vao-mau-in-lich-2016-dep-danh-cho-phai-nu2
Một tấm lịch trang nhã như thế này, ngoài tác dụng xem thời gian, còn có thể trang trí phòng ốc rất tốt. Con gái hẳn sẽ tròn mắt ngạc nhiên nếu nhận được món quà tinh tế này từ bất kì chàng trai nào.
Mẫu 4Kiểu lịch nhắc bạn phải sống trọn từng giây
gui-yeu-thuong-vao-mau-in-lich-2016-dep-danh-cho-phai-nu3
Ngoài công việc, phụ nữ nên dành thời gian để thư giãn và chăm sóc bản thân. Bộ lịch Ana Varela sẽ giúp các Eva sắp xếp mọi thứ hợp tình, hợp lý.
Mẫu 5: Kiểu in lịch treo tường gáy lò xo với hình ảnh của cuộc sống thường nhật
gui-yeu-thuong-vao-mau-in-lich-2016-dep-danh-cho-phai-nu4
Gia đình là hai tiếng thiên liêng với bất cứ ai, đối với phụ nữ mà nói, điều đó càng quan trọng. Bộ lịch về cảnh sinh hoạt hằng ngày diễn ra trong mỗi ngôi nhà, sẽ nhắc nhớ chúng ta về nơi ấm áp, chốn quay về.
Trên đấy, Công ty in ấn Đại Dương đã gợi ý một số mẫu in lịch năm 2016 giá rẻ nhưng thanh nhã và ngọt ngào. Nếu muốn sở hữu những tấm lịch 2016 nổi bật nhất thì hãy liên hệ ngay với chúng tôi trong giai đoạn chuyển giao từ năm cũ qua năm mới này.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét