Thứ Tư, 16 tháng 12, 2015

Khám phá những mẫu in bảng hiệu khổ lớn ấn tượng nhất

Quảng cáo ngoài trời bằng các thiết kế in bảng hiệu khổ lớn là phương pháp truyền thông không mới nhưng vẫn tỏ ra hiệu quả với nhiều loại sản phẩm hay dịch vụ trên thị trường.
Như đã biết, để thành công trong công tác marketing ở lĩnh vực quảng cáo này, bạn luôn phải đặt câu hỏi: "Yếu tố nào làm nên một bảng hiệu tuyệt vời?". Phải chăng đó là do hình dạng độc đáo, thông tin đầy đủ, kích thước thu hút ánh nhìn hay bố cục sáng tạo trong các mẫu in bảng hiệu chất lượng cao?
Câu trả lời đúng nhất là toàn bộ những tính chất trên. Quá nhiều chăng? Liệu chúng có tồn tại? Nếu vẫn đang còn phân vân, hãy chiêm ngưỡng 5 mẫu in bảng hiệu quảng cáo đẹp sau đây, đảm bảo bạn sẽ thích thú lắm đấy!
  1. Mùi xe mới
Hết sức đơn giản, bảng hiệu quảng cáo của hãng bán xe tại Úc đã thu hút sự chú ý bằng cả hình ảnh lẫn nội dung. Slogan đầy gợi mở: "Want that real new car smell?" - "Muốn nếm mùi xe mới cóng đó ư?", cùng với chiếc kính chiếu hậu gắn trong ô tô được treo cây thông giáng sinh tòng teng, chắc chắn bạn sẽ không rời mắt khỏi nó.
Nguồn ảnh: Oohmedia
Nguồn ảnh: Oohmedia
  1. Đừng bay mất nhé!
Hãng trò chơi điện tử Nintendo giới thiệu sản phẩm mới Super Mario Galaxy 2 với tên gọi "Gravity defying" - "Thách thức trọng lực". Có lẽ phần dây kéo phía dưới bảng hiệu không thể giữ được chàng Mario và con khủng long Yoshi đang vi vu nhiệt tình được nhỉ?!
Nguồn ảnh: Oohmedia
Nguồn ảnh: Oohmedia
  1. Khi người đàn ông khóc
Nước mắt cánh mày râu quả là hiếm thấy, nhưng tại CIFF - The Calgary International Film Festival (liên hoan phim quốc tế Calgary tại Canada), điều đó hoàn toàn có thể xảy ra. Với ngôn ngữ quảng cáo xúc cảm và hình ảnh hài hước, hẳn là người đi đường sẽ muốn xem nó nhiều lần.
Nguồn ảnh: Ads Of The World
Nguồn ảnh: Ads Of The World
  1. Cho chút ánh sáng
Chương trình truyền hình "Law & Order" sẽ thu hút khán giả nhiều hơn bởi bảng quảng cáo ấn tượng này. Cánh tay thần kì của viên thanh tra và cách chiếu sáng, mang lại hiệu ứng hình ảnh đặc biệt vào buổi tối.
Nguồn ảnh:  Ads Of The World
Nguồn ảnh:  Ads Of The World
  1. Cảm hứng từ thiên nhiên
Lướt qua biển quảng cáo của hãng thuốc nhuộm Koleston Naturals vào các thời điểm khác nhau trong 1 ngày, bạn sẽ thấy mái tóc của cô người mẫu thay đổi. Lấy cảm hứng từ cảnh sắc trời và biển, người thiết kế đã tạo ra một tác phẩm xuất sắc, nêu bật được "sự tự nhiên" của sản phẩm đang tiếp thị.
Nguồn ảnh: Ads Of The World
Nguồn ảnh: Ads Of The World
Mọi chi tiết liên quan đến dịch vụ in bảng hiệu giá rẻ tại tphcm, hãy liên hệ ngay với Công ty in ấn Đại Dương dể được tư vấn miễn phí.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét