Thứ Năm, 24 tháng 12, 2015

Những mẫu in logo đẹp tại quầy tiếp tân và khu vực sảnh chờ

"Ấn tượng đầu tiên vô cùng quan trọng" - không chỉ đúng trong mối quan hệ giữa người với người, mà còn chuẩn trong môi trường làm việc công sở. Bởi vậy, các thiết kế mẫu in logo đẹp tại quầy tiếp tân và khu vực sảnh chờ trở thành một yếu tố ảnh hưởng lớn đến xúc cảm của khách hàng. Họ có tự tin, thoải mái, thích thú hay không phần nhiều là ở lần đầu họ đến văn phòng doanh nghiệp.
Cùng in ấn Đại Dương chiêm ngưỡng một loạt hình ảnh khu vực mặt tiền các tập đoàn, tổ chức nổi tiếng nhất thế giới để xem cách bài trí thể hiện gu thẩm mỹ cá tính cũng như thương hiệu đẳng cấp của họ ngay thôi nào!
  1. Unilever
Là công ty đa quốc gia hợp tác giữa Anh - Hà Lan, một trong ba doanh nghiệp hàng tiêu dùng lớn nhất thế giới, sở hữu hơn 400 nhãn hiệu hàng hóa ... Vì vậy, văn phòng của Unilever rất ấn tượng, phần sảnh rộng rãi, quầy tiếp tân nổi bật với logo biểu tượng của hãng.
nhung-mau-in-logo-dep-tai-quay-tiep-tan-va-khu-vuc-sanh-cho
  1. Candy Shop
Công ty thương mại điện tử này yêu thích phong cách tối giản, màu trắng mang lại cảm giác vô tận, trong khi đó sắc đen rất nổi bật. Nhà thiết kế đã thành công với việc kết hợp các hình khối cơ bản tạo ra không gian hài hòa,hiện đại.
nhung-mau-in-logo-dep-tai-quay-tiep-tan-va-khu-vuc-sanh-cho1
  1. Google
Hãng này có mặt tại rất nhiều quốc gia, đây hẳn là một khu tiếp khách nhỏ. Điều đáng quan tâm không phải là kích thước bao nhiêu,  mà người ta đã sử dụng chừng ấy không gian như thế nào. Rõ ràng quầy tiếp tân làm bằng chất liệu phản chiếu đã "ăn gian" rất nhiều diện tích, có lẽ đây là điểm thành công đáng ghi nhận của người thiết kế.
nhung-mau-in-logo-dep-tai-quay-tiep-tan-va-khu-vuc-sanh-cho2
  1. Playfish
Thoạt nhìn nhiều người nhầm tưởng đây là nhà trẻ hay phòng nha cho con nít. Thật chất, Playfish là nơi phát triển các trò chơi trực tuyến miễn phí. Hãng thu hút hơn 55 triệu người dùng mỗi tháng này thiết kế nơi làm việc đầy màu sắc trẻ thơ, cũng đúng thôi vì "luôn khao khát, luôn khờ dại" là kim chỉ nan trong sáng tạo mà.
nhung-mau-in-logo-dep-tai-quay-tiep-tan-va-khu-vuc-sanh-cho3
  1. Phòng nha khoa
Tọa lạc Conway, bang Arkansas của Mỹ. Người chủ phòng khám yêu thích những chiếc xe đã gắn liền với tuổi thơ của ông, vì vậy mọi chi tiết trong không gian làm việc đều gắn liền với xe cộ. Quầy tiếp tân và sảnh chờ độc đáo là kết quả của sự cộng tác trong thời gian dài của nha sĩ và kiến trúc sư. Thiết kế vô cùng kì công, sáng tạo này mang tới sự thích thú, thoải mái cho những bệnh nhân khám răng.
nhung-mau-in-logo-dep-tai-quay-tiep-tan-va-khu-vuc-sanh-cho4
Mọi chi tiết về dịch vụ thiết kế in logo giá rẻ tại tphcm, bạn vui lòng liên hệ với Công ty in ấn Đại Dương để được tư vấn miễn phí nhé!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét