Thứ Hai, 28 tháng 12, 2015

Thích thú ngắm mẫu in tem nhãn, hộp đựng trà đẹp mê ly

Thưởng thức trà là thú vui tao nhã có từ ngàn xưa, người ta thường dùng lá và chồi của cây trà hay cây chè để sản xuất trà.
Tuy có nguồn gốc từ Trung Quốc nhưng ngày nay, trà xanh đã trở nên phổ biến toàn thế giới. Ở Nhật Bản, trà còn là bộ môn nghệ thuật tinh tế - trà đạo. Ngoài ra, loại cây camellia sinensis này còn là nguyên liệu để chiết xuất nhằm sử dụng trong các loại đồ uống, thực phẩm chức năng bổ sung trong chế độ ăn kiêng, các mặt hàng mỹ phẩm.
Chính vì vậy, các hãng sản xuất loại đồ uống này không những chú trọng đến chất lượng trà, mà còn kĩ lưỡng đến chi tiết liên quan như mẫu in bao bì, kiểu in tem nhãn, in hộp giấy đựng trà, .... Với bàn tay của nhà thiết kế nghệ thuật, hộp đựng trà ngày càng tiện dụng, độc đáo và khác lạ.
Hãy cùng In ấn Đại Dương chiêm ngưỡng các mẫu in tem nhãn, hộp đựng trà dưới đây, chắc chắn là bạn sẽ bị chinh phục ngay từ cái nhìn đầu tiên!
  1. Khi Giáng sinh đến
Không khí noel lành lạnh, còn gì hạnh phúc hơn khi ngồi cạnh cửa sổ, nhâm nhi tách trà, chìm đắm trong điệu nhạc du dương.
Nguồn ảnh: Mint.
Nguồn ảnh: Mint.
  1. Trang bị đến tận răng
Nếu bạn chưa bao giờ nếm vị trà của công ty này, bạn không thể hình dung được sự chu đáo dành cho khách hàng của họ. Hộp trà lớn gồm nhiều hộp bé, trong hộp bé có đầy đủ túi trà, đường và hướng dẫn sử dụng, vô cùng thuận tiện cho người uống.
Nguồn ảnh: Pénélope St-Cyr-RobiTaille.
Nguồn ảnh: Pénélope St-Cyr-RobiTaille.
 
  1. Ngỡ như những cánh hoa
Thiết kế hộp đen sang trọng, bông hồng đỏ quý phái là sự xếp đặt khéo léo các túi trà như những cánh hoa. Với sản phẩm tuyệt đẹp này, có lẽ chúng ta sẽ rất tiếc khi sử dụng đấy!
Nguồn ảnh:  Jimmy Kalman.
Nguồn ảnh:  Jimmy Kalman.
  1. Phong phú và linh hoạt
Nhằm đáp ứng được sở thích đa dạng của người tiêu dùng, hãng Etos không ngại ngần tung ra nhiều vị trà khác nhau, mỗi hương có một hộp đựng tương ứng, với  ý nghĩa và màu sắc riêng.
Nguồn ảnh: Millford.
Nguồn ảnh: Millford.
  1. Điều kì diệu
Trà BOH Camomile có hộp đựng sử dụng hoàn toàn sắc trắng, tên hiệu được in nổi, sự tối giản bên ngoài không khiến chúng ta nhàm chán, trái lại, mọi người sẽ tập trung hơn vào những thứ sắp diễn ra.
Tựa như phép màu, những túi trà biến hóa làm người uống ngẩn ngơ, không biết là đang thưởng thức trà hay xem ảo thuật.
Nguồn ảnh: Pauline Ang for M&C Saatchi.
Nguồn ảnh: Pauline Ang for M&C Saatchi.
Nếu bạn muốn sở hữu những mẫu in tem nhãn, hộp đựng trà ấn tượng như trên, hãy liên hệ ngay với công ty In ấn Đại Dương để được tư vấn miễn phí nhé!

1 nhận xét: