Thứ Ba, 15 tháng 12, 2015

Choáng váng trước 4 mẫu in lịch 2016 siêu cá tính

Năm mới là khoảng thời gian ta chiêm nghiệm lại năm cũ nhằm rút ra bài học. Đồng thời, nó cũng là khởi đầu cho những ước mơ sắp tới như du lịch tới Vịnh Hạ Long hoặc Paris, đạt được chứng chỉ loại ưu hay hàn gắn mối quan hệ với một ai đó ... Thật tuyệt vời nếu một năm bắt đầu với đầy ắp những hoài bão và mục tiêu.
Hãy hiện thực hóa những nguyện vọng trên bằng các kế hoạch chi tiết trên bản thiết kế in lịch để bàn năm 2016. Bạn sẽ thấy rằng dù có lúc gặp trở ngại bởi công việc phát sinh hay phải đối mặt niềm vui và nỗi buồn không mong muốn, 365 ngày sắp tới đều rất đáng trông mong.
Chỉ cần nhớ vượt qua đau thương quá khứ, cơ hội mới sẽ đến. Mặc kệ số phận có thử thách như thế nào đi nữa, khi xác định rõ những gì muốn hướng tới và phấn đấu hết mình, bạn sẽ đạt được nó.
Bài viết kì này của Công ty In ấn Đại Dương xin gửi tới bạn vài mẫu lịch in để bàn và kiểu in lịch treo tường độc đáo, tiện dụng. Hy vọng những hình ảnh đầy sáng tạo dưới đây sẽ gây cảm hứng cho bạn.
Hãy chuẩn bị tâm lý choáng váng trước 4 mẫu in lịch 2016 siêu cá tính thôi nào!
  1. Năm con khỉ
Một số nước châu á cũng như Việt Nam lấy con khỉ tượng trưng cho năm 2016, theo chu kì 12 con giáp. Loài vật thông minh và nghịch ngợm này hứa hẹn mang lại những nhiều điều thú vị bất ngờ cho bạn và cả gia đình.
choang-vang-truoc-4-mau-in-lich-2016-sieu-ca-tinh
Nguồn ảnh: Aliexpress
 
Nguồn ảnh: Aliexpress
Nguồn ảnh: Aliexpress
  1. Năm đầy ắp tình yêu
Bộ lịch ấn tượng với 12 trái tim khác nhau, tượng trưng cho 12 tháng trong năm sẽ là lời chúc phúc cho những ai sở hữu nó. Ngoài ý nghĩa tuyệt vời, lịch còn có nhiều ô trống hữu dụng trong ghi chú công việc.
Nguồn ảnh: designbolts
Nguồn ảnh: designbolts
  1. Những chú cún đáng yêu
Nếu yêu thích loài chó dễ thương và trung thành. Bộ lịch sau là lựa chọn không thể bỏ qua. Thiết kế sản phẩm này khá lạ mắt, hữu dụng, mỗi tháng bạn có 1 thẻ riêng với hình ảnh chú khuyển tượng trưng, đồng thời bạn sẽ học được thêm nhiều từ tiếng Anh về tên các loại chó đấy!
choang-vang-truoc-4-mau-in-lich-2016-sieu-ca-tinh4
choang-vang-truoc-4-mau-in-lich-2016-sieu-ca-tinh5
Nguồn ảnh: etsy
Nguồn ảnh: etsy
 
  1. Thẻ màu năng động
Tương tự như cuốn in lịch block đẹp, bạn có thể tùy ý tháo lắp các tấm carton nhỏ ghi thông tin ngày tháng này. Được trang bị đầy đủ các chốt ghim, người sử dụng dễ dàng xâu chuỗi các sự kiện cần thiết vào vị trí riêng. Thẻ dùng để ghi chú hoặc học từ rất hiệu quả.
choang-vang-truoc-4-mau-in-lich-2016-sieu-ca-tinh7
choang-vang-truoc-4-mau-in-lich-2016-sieu-ca-tinh8
choang-vang-truoc-4-mau-in-lich-2016-sieu-ca-tinh9
Các cá nhân hoặc tổ chức nào đang cần in lịch 2016 giá rẻchất lượng cao với thiết kế riêng đẹp mắt, ấn tượng thì liên lạc ngay với Công ty In ấn Đại Dương để được tư vấn miễn phí với nhé!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét